ชามัคชี้ปืนต้องลืมเกมแพ้ไก่และก้าวต่อไป

 มารูยาน ชามัค กองหน้า อาร์เซน่อล ชี้ต้นสังกัดต้องลืมความปราชัยต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และบุกไปเอาชนะ บราก้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ให้ได้ แต่เตือนแข้ง ปืนใหญ่ ห้ามประมาทเป็นอันขาด แม้เคยถล่มคู่แข่งจากโปรตุเกสมาครึ่งโหลก็ตาม

     มารูยาน ชามัค หัวหอก ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดจำเป็นต้องลืมความพ่ายแพ้ต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และก้าวต่อไปด้วยการบุกไปเอาชนะ บราก้า คู่แข่งจากโปรตุเกส ในวันอังคารนี้ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  

     อาร์เซน่อล พลาดโอกาสขึ้นนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างน่าเสียดาย เมื่อพวกเขาขึ้นนำ สเปอร์ส 2-0 ในครึ่งแรก แต่ก็ถูกทีมเยือนยิงคืน 3 ประตูรวดทำให้พ่ายแพ้คาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างเหลือเชื่อ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ชามัค ก็ออกมากล่าวว่า เกมวันอังคารนี้เป็นโอกาสดีของ ไอ้ปืนใหญ่ ที่จะลบความผิดหวังจากศึกดาร์บี้แมตช์ 

     มันจะช่วยให้เราลืมเกมกับ ท็อตแน่ม และเราต้องมุ่งสมาธิกับ บราก้า และคว้าชัยชนะให้ได้ ชามัค กล่าว 

     อาร์เซน่อล มีความมั่นใจว่าจะบุกไปเก็บ 3 คะแนนจาก บราก้า ได้ หลังจากเคยถล่มคู่แข่งรายนี้มาแล้ว 6-0 ในเกมกลุ่ม เอช แต่ ชามัค ก็เตือนว่าเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาทเจ้าถิ่นเป็นอันขาด 

     กลุ่มนี้สูสีกันมาก มันมี 3 ทีมที่พร้อมจะขึ้นเป็นจ่าฝูง ดังนั้นเรารู้ดีว่าเราจะต้องคว้าชัยชนะที่นั่น ดาวยิงโมร็อกโก กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์