ปืนลุ้น! วิลเชียร์ฟิตทันลอนดอนดาร์บี้

สโมสรปืนใหญ่อาร์เซน่อล รอลุ้นอาการบาดเจ็บของ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งว่าจะฟิตทันลงสนามเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ นัดพบ สเปอร์ส เสาร์นี้ได้หรือไม่!

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปี ซึ่งฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับ
ใจกับ อาร์เซน่อล แต่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งพลาดลงเตะให้ทีมชาติอังกฤษในเกมนัดกระชับมิตรที่พ่ายต่อทีมชาติฝรั่งเศส 1:2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา!เนื่องจากมีอาการเจ็บหลัง แต่เจ้าตังยังมีลุ้นที่จะได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ นัดพบไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้!โดย อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสของปืนใหญ่อาร์เซน่อล ได้เปิดเผยว่า!

     แจ็ค ได้รับการตรวจสอบ เขามีอาการตึงเล็กน้อยที่กล้ามเนื้อบริเวณแผ่นหลังและยังฝึกซ้อมไม่ได้อย่างเต็มที่ แต่เราจะรู้มากขึ้นในวันศุกร์ว่าเขาพร้อมลงเล่นในวันเสาร์นี้หรือไม่ ขณะที่แข้งคนอื่นไม่น่ามีปัญหาอะไรไม่ว่าจะเป็น ธีโอ วัลค็อตต์, คีแรน กิ๊บบ์ส, บาการี ซานญ่า และ ซามีร์ นาสรี ส่วน โรบิน ฟาน เพอร์ซี, ที่ลงเล่น 45 นาทีในเกมฮอลแลนด์ เอาชนะ ตุรกี 1:0, อังเดร อาร์ชาวิน, โทมัส โรซิคกี้ และ มานูเอล อัลมูเนีย จะต้องประเมินสภาพร่างกายอีกครั้ง ด้าน โธมัส แฟร์มาเล่น ที่เจ็บส้นเท้า และ อาบู ดิยาบี้ ที่เจ็บข้อเท้า ยังต้องพักฟื้นต่อไป

     Arsenal badge Arsenal vs Tottenham Tottenham badge Arsene Wenger has admitted he will have to give Jack Wilshere a break sooner or later The manager is wary of playing Wilshere too much at such an early stage of his career and accepts that the 18-year-old will have to be rested when other players are available again.


ที่มา http://www.teenee.com/overview.php?c=3&id=36179


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์