วัลค็อตต์ยกเบลฟอร์มฮอตที่สุดในลีกผู้ดี

ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวเตะ อาร์เซน่อล เผยกระสันดวลแข้งกับ แกเร็ธ เบล ฟูลแบ็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เต็มที่แล้ว พร้อมยอมรับ หันซ้ายแลขวาแล้ว ไม่มีนักเตะคนไหนที่โชว์ฟอร์มได้ฮอตที่สุดเท่ากับดาวเตะเลือดเวลส์ รายนี้อีกแล้ว 

     ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า แกเร็ธ เบล ฟูลแบ็ก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นผู้เล่นที่ทำผลงานได้น่าตื่นเต้นที่สุดในวงการลูกหนังเมืองผู้ดีเวลานี้


      ฟูลแบ็กทีมชาติเวลส์ โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงมาตลอดในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะเกมชนะ อินเตอร์ มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาทำผลงานได้อย่างสุดยอด โดย วัลค็อตต์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมของ เบล สมัยค้าแข้งกับ เซาธ์แฮมป์ตัน และทั้งคู่มีคิวดวลแข้งกันในเกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ วันเสาร์ที่ 20 พ.ย.นี้ กล่าวว่า "ใน พรีเมียร์ลีก สำหรับผม แกเร็ธ เบล โชว์ฟอร์มได้น่าตื่นเต้นที่สุด"

      "ผมตั้งตาคอยที่จะได้สู้กับ แกเร็ธ เบล เต็มที่แล้ว เพราะผมกับเขาเติบโตมาด้วยกัน ตอนที่เป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่ เซาธ์แฮมป์ตัน และเราก็รู้จักกันและกันเป็นอย่างดี ตั้งแต่ตอนที่เราอายุได้ 10-11 ปี ดังนั้นมันเป็นเรื่องดีอีกเรื่องก็คือ เราได้ทำหน้าที่เพื่อสโมสรของเรา" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ระบุ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์