โรซิชกี้ตั้งเป้ายึดตัวจริงปืน

โทมัส โรซิชกี้ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ตั้งเป้ายึดตัวจริงกับต้นสังกัด หลังหายเจ็บกลับมาแล้ว เผยอยากลงเล่นมากกว่านี้ โดยเฉพาะในเกมใหญ่ แต่ยอมรับจำเป็นต้องปรับปรุงเรื่องการยิงประตูเป็นการด่วน 

     โรซิชกี้ ประสบปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอด ทำให้เขาต้องหลุดจากตำแหน่งตัวจริงไป แม้ล่าสุดหายกลับมาลงสนามได้อีกครั้งแล้วก็ตาม อย่างไรก็ดี สตาร์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ก็ตั้งเป้าหมายที่จะกลับมายึดตำแหน่งตัวหลักในทีม อาร์เซน่อล อีกครั้งในฤดูกาลนี้  
 
     "ผมอยากเล่นมากกว่านี้ ผมคิดถึงการลงเล่นมากกว่าที่ผ่านมา มีอยู่ช่วงหนึ่งผมลงเล่นเป็นตัวจริง จากนั้นก็กลายเป็นตัวสำรอง และก็กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ผมอยากลงเล่นในเกมใหญ่ๆ อย่างนัดเจอ เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะในเกมเหล่านั้นผมได้เล่นในฐานะตัวสำรองเท่านั้น" โรซิชกี้ กล่าว
 
     อย่างไรก็ดี อดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าตัวเองต้องยิงประตูให้ได้มากกว่านี้ เพื่อให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล จับตามอง
 
     "ผมต้องยอมรับความจริง เพราะนักเตะที่เล่นแทนผมยิงประตูได้ ผมยิงไม่ได้ในช่วง 4 เดือน ซึ่งผมไม่ประหลาดใจเลย ในช่วงเวลานั้นผมพอใจอยู่ครึ่งหนึ่ง ฟอร์มของผมโอเคและผมก็มีร่างกายที่ดี แต่เรื่องประตูทำให้ผมกังวล ผมมีสถิติที่แย่มาก" โรซิชกี้ กล่าว
 
     โรซิชกี้ เชื่อว่า อาร์เซน่อล สามารถมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังจากที่ล่าสุดตามหลัง เชลซี จ่าฝูงเพียง 2 คะแนนเท่านั้น โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าเราทำได้ไม่เลวเลย มันชัดเจนว่าลีกนี้สูสีมาก มันสูสีที่สุดในรอบ 5 ปีที่ผมอยู่กับ อาร์เซน่อล ทุกเกมยากมาก เราต้องการขยับเข้าใกล้อันดับ 1 นั่นคือเป้าหมายของเรามาตลอด"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์