วัลค็อตต์สุดปลื้มได้เล่นกับกิ๊บบ์ส-วิลเชียร์

ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกจรวด อาร์เซน่อล สุดดีใจที่ได้ลงสนามร่วมกับ คีแรน กิ๊บบ์ส และ แจ็ควิลเชียร์ 2 ดาวเตะรุ่นน้องทั้งในทีมชาติ และสโมสร ชี้ทั้งคู่ทำผลงานสุดยอดให้กับ เดอะ กันเนอร์ส พร้อมประกาศลั่นจะขอผนึกกำลังร่วมกันพา ไอ้ปืนใหญ่ กลับคืนสู่ความสำเร็จให้จงได้

     กิ๊บบ์ส และวิลเชียร์ มีชื่อติดทัพ สิงโตคำราม พร้อมกับ วัลค็อตต์ ในชุดอุ่นเครื่องกับ ฝรั่งเศส วันพุธที่ 17 พ.ย.นี้ และอาจเป็นการลงรับใช้ชาตินัดที่ 2 ของเด็กปั้น อาร์เซน่อล ทั้ง 2 ราย หลังเคยลงประเดิมสนามมาแล้วในเกมกับ ฮังการี เมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านมา โดยปีกวัย 21 ปี มั่นใจว่ารุ่นน้องร่วมทีมพร้อมแล้วที่จะโชว์ฝีเท้า พร้อมเชื่อว่า อังกฤษ ยังจะได้รับประโยชน์ในระยะยาวจาก เดอะ กันเนอร์ส อีกด้วย
 
     วัลค็อตต์ เผยเมื่อวันอังคารที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า สำหรับผมแล้วมันเป็นเรื่องน่าปลาบปลื้มที่ได้ติดทีมไปลุยเวิลด์ คัพ 2006 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผมยังไม่เคยได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเลย กิ๊บบ์ส กับแจ็ค ทำสิ่งที่มหัศจรรย์สุดๆให้กับ อาร์เซน่อล เมื่อพวกเขาได้รับโอกาสลงเล่น และมันจะเป็นแบบนั้นต่อไปในปีที่กำลังจะมาถึง ผมเชื่อแบบนั้น
 
     ผมเชื่ออยู่เสมอว่าถ้าคุณดีพอ คุณก็แก่พอที่จะลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ผมตั้งตารอคอยที่จะได้เล่นกับพวกเขาทั้งคู่ในระยะยาวแล้ว มันจะเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นผู้เล่นหนุ่มทีมชาติอังกฤษ 3 คน เล่นให้กับ อาร์เซน่อล ในทุกๆ สัปดาห์ ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนบอลที่จะได้เห็นอีกด้วย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถพาความทรงจำในวันที่ อาร์เซน่อล ประสบความสำเร็จในอดีตกลับมาได้อีกครั้ง อดีตมิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าว
 
     พร้อมกันนั้น วัลค็อตต์ ยังยอมรับว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นผู้เล่นอย่าง กิ๊บบ์ส และวิลเชียร์ ได้รับโอกาสลงรับใช้ชาติ โดยระบุว่า ผมลองคิดดูว่าผมเป็นคนแก่ถ้าเปรียบเทียบกับพวกเขา แต่มันก็ดีมากที่ได้เห็นผู้เล่นอายุแบบพวกเขาทำสิ่งดีๆ ให้กับการเล่นในระดับสโมสร และก็ได้รับโอกาสเล่นให้กับทีมชาติ
 
     มันเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขาทั้งหมด และแสดงให้เห็นว่าผู้เล่นดาวรุ่งพัฒนาการทำงานในพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างยิ่ง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เห็นดาวรุ่งมากมายได้เปิดตัวนัดแรกในเกมพบกับ ฝรั่งเศส ปีกจรวด อาร์เซน่อล ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์