Arsenal News รวมข่าวปืนแน่นๆ








เพิ่มดีกรีความโหดอีก!! หลังจอมโหดหมาป่าแย้มสนย้ายมาเล่นกับปืนโต



อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สามารถที่จะคว้าตัว ฟิลิปป์ แม็กแซส กองหลังพันธุ์ดุของสโมสรมาร่วมทีมในช่วงตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคม หลังจากกองหลังดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส เปิดทางสนย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวนเกอร์กำลังมองหาเซนเตอร์ฮาล์ฟอีกคน เข้ามาทดแทนการขาดหายไปของ โธมัส เฟอร์มาเลน ที่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะกลับมาเล่นได้เมื่อไร อีกทั้งสัญญาของแม็กแซสกับทางโรม่าเหลือจนแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น ทำให้อาร์เซน่อลสามารถคว้าตัวเซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 28 ปีด้วยค่าตัวที่ไม่แพงนัก

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือระหว่างเค้ากับอาร์เซน่อล แม็กแซสกล่าวว่า: ผมเปิดรับทุกๆ ข้อเสนอที่เข้ามา

พรีเมียร์ลีกเป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก มันน่าตื่นเต้นมาก มันทำให้ผมต้องการย้ายไปที่นั้น

................................................




โกลเด้น บอยส์!! วิลเชียร์ถูกเสนอชื่อเข้าชิงดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปี 2010



แจ็ค วิลเชียร์ ปีกเล็กพริกขี้หนูทีมอาร์เซนอล,ดาเนี่ยล ปาเชโก้ หอกค่ายลิเวอร์พูลและ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเกรียนแห่งแมนฯซิตี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล โกลเด้น บอยส์ หรือดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปี 2010

รางวัลดังกล่าวจัดขึ้นโดยหนังสือพิมพ์รายวันชื่อดังของอิตาลี ตุ๊ตโต๊สปอร์ต ถือกำเนิดมาตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ปี 1989 เพื่อยกย่องบรรดานักเตะเยาวชนที่มีอนาคตไกล

สำหรับผู้ชนะเลิศในอดีตที่ผ่านมานั้นมีรายชื่อแข้งดังๆหลายคนที่ตอนนี้กลาย เป็นผู้เล่นระดับโลกไปแล้วไม่ว่าจะเป็น ลิโอเนล เมสซี่(ปี 2005),เวย์น รูนี่ย์(2004) และ เชสก์ ฟาเบรกัส(2006)

รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปี 2010
อังเดร(ดินาโม เคียฟ),มาริโอ บาโลเตลลี่(แมนฯซิตี้),เบเบ้(แมนฯยูฯ),ยาซิเน่ บราฮิมี่(แรนส์),เซร์คิโอ คานาเลส(เรอัล มาดริด)
ดีเอโก้ คอนเทนโต้(บาเยิร์น มิวนิค),ฟิลิปป์ คูตินโญ่(อินเตอร์นาซิอองนาล),ดาวิด เด เกอา(แอต.มาดริด),ลุค เดอ ยอง(ทเวนเต้),นาธาน เดฟูเนโซ่(แอสตัน วิลล่า)
มัตเตีย เดสโตร(เจนัว),ดักลาส คอสต้า(ชัคเตอร์),เอียน ซาโกเยฟ(ซีเอสเคเอ มอสโก),คริสเตียน เอริคเซ่น(อาหยักซ์),มาริโก กอตซ์(ดอร์ทมุนด์)
เอดิน ฮาซาร์ด(ลีลล์),อเบล เอร์นานเดซ(ปาแลร์โม่),กาแอล กากูต้า(เชลซี),โบยาน เคอร์คิช(บาร์เซโลน่า),โทนี่ ครอส(บาเยิร์น มิวนิค)
เดม ลายิช(ฟิออเรนติน่า),โรเมลู ลูคาคู(อันเดอร์เลชท์),เฟเดริโก้ มาเคด้า(แมนฯยูฯ),โยเอล มาทิป(ชาลเก้),ฟราน เมริด้า(แอต.มาดริด)
เอเซเกล มูญอส(ปาแลร์โม่),มูซัคโช่(บีญาร์เรอัล),ยันน์ เอ็มบีล่า(แรนส์),โซติริออส นินิส(พานาธิไนกอส),ดาเนี่ยล ปาเชโก้(ลิเวอร์พูล)
มาร์คุส พีเดอร์เซ่น(วิเทสส์),มิราเลม ปายิช(ลียง),ราฟาเอล ดา ซิลวา(แมนฯยูฯ),กาสตัน รามิเรซ(โบโลญญ่า),ริวิแยร์(แซงต์.เอเตียง)
เจมส์ โรดริเกซ(ปอร์โต้),มามาดู ซาโก้(เปแอสเช),อังเดร ชูร์เล่(ไมนซ์),แจ็ค วิลเชียร์(อาร์เซนอล)

Credit:Soccersuck

..................................




นาสรี่หวังกลับโอแอ็มในอนาคต



ซามีร์ นาสรี่ จอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส ก้มหน้ารับคงยากปฏิเสธโอกาสกลับไปอยู่ โอลิมปิก มาร์กเซย บ้านหลังเก่าอีกครั้งในอนาคต หากตัดสินใจย้ายออกจาก อาร์เซน่อล พร้อมเผยไม่กินเส้น วิลเลี่ยม กัลลาส เซนเตอร์แบ็กเพื่อนร่วมชาติ อย่างหนัก ถึงขนาดไม่เคยปริปากพูดคุยกันแม้แต่น้อยตลอดเวลา 1 ปีที่อยู่ด้วยกันในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม

ซามีร์ นาสรี่ กองกลางชาวน้ำหอม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนคงยินดีตอบรับโอกาสกลับไปค้าแข้งกับ โอลิมปิก มาร์กเซย อดีตต้นสังกัดที่เคยบ่มเพาะฝีเท้า และสร้างชื่อขึ้นมาสมัยเป็นพ่อค้าแข้งดาวรุ่งในวันข้างหน้า จากรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ทะลุขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่แห่งถิ่น สต๊าด เวโลโดรม ด้วยวัยเพียง 17 ปี ก่อนได้รับการยกย่องในฝีเท้า พร้อมได้รับการจับตามองว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับยอดทีมในยุโรปวันข้างหน้า ซึ่งกลายเป็น ไอ้ปืนใหญ่ ที่จัดการกระชากดาวเตะพรสวรรค์มาบรรเลงเพลงแข้งในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ได้สำเร็จ เมื่อปี 2008

เพลย์เมกเกอร์วัย 23 กะรัต เผยผ่านหนังสือพิมพ์กีฬา เลกิ๊ป ในบ้านเกิดว่า ผมจะกลับไป มาร์กเซย ในสักวันหนึ่งข้างหน้าหรือเปล่าน่ะเหรอ? ผมหวังอย่างนั้นจริงๆ มาร์กเซย สถาปนาตัวเองกลับมาเป็นสโมสรเบอร์ 1 ของฝรั่งเศสได้อีกครั้งแล้ว

ช่วงหลังมานี้ดาวเตะจอมเทคนิคแสดงให้เห็นว่า มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเดิม ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยโดนกล่าวหาว่า เป็นคนเจ้าอารมณ์และชอบก่อความแตกแยกภายในทีม โดยเคยตกเป็นจำเลยในการสร้างรอยร้าวให้ทัพ ตราไก่ ระหว่างทำศึก ยูโร 2008 รวมถึงการออกมาสาดน้ำลายกับ วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังที่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมในสีเสื้อ อาร์เซน่อล ผ่านทางสื่อมวลชน

ผู้คนเรียกชื่อผมสารพัดหลังจบศึก ยูโร 2008 แต่พวกเขาต้องมองไปที่คนที่ผมเคยมีปัญหาด้วยหลายครั้งตลอดช่วงที่ผ่านมา ก่อนที่จะเกิดเรื่องอื้อฉาวใน แอฟริกาใต้ (ระหว่างฟุตบอลโลก) มันต้องมีความเคารพซึ่งกันและกัน แค่เพราะว่าผมเด็กกว่านิดหน่อย ไม่ได้หมายความว่า ผมต้องนิ่งเงียบ และยอมรับทุกอย่างเพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น

พวกเราไม่คุยกัน เราเล่นด้วยกันที่ อาร์เซน่อล 1 ปี โดยไม่ได้คุยกันเลย มีคนที่ไม่คุยกับเขาเลยเช่นเดียวกัน เรื่องของกลุ่มก้อนมันสำคัญกว่า อย่างไรก็ตาม เราอยู่กับสิ่งเหล่านี้ได้ นาสรี่ ทิ้งท้าย

.........................








ขนาดนั้นเลย!! พี่ม้าเผยแฟนหงส์มาขอร้องให้ช่วยปราบท็อฟฟี่


อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมคเกอร์แก้มแดงของอาร์เซนอลเปิดเผยว่า มีแฟนบอลลิเวอร์พูลกลุ่มหนึ่งแอบมาขอร้องก่อนเกมจะพบกับเอฟเวอร์ตันว่าให้ ช่วยเก็บชัยชนะเหนือเอฟเวอร์ตัน อริร่วมเมืองให้ด้วย ในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เห็นได้ชัดว่าพวกเขาเป็นคู่ปรับกันจริงๆในเมืองแห่งนี้ ก่อนเกมจะเริ่มขึ้น แฟนบอลลิเวอร์พูลบางคนขอร้องให้ผมช่วยเอาชนะศัตรูตลอดกาลของพวกเขาให้ด้วย

ผมชอบที่จะเล่นในเมืองลิเวอร์พูล พวกเขาสร้างบรรยากาศที่ดี สแตนด์ก็อยู่ใกล้สนามมากจนแฟนสามารถสร้างความตึงเครียดให้กับคู่แข่งได้ ง่ายๆ การเล่นในบรรยากาศแบบนี้เป็นเรื่องที่ยากนะ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ดีมากที่เราเก็บชัยชนะมาได้

Credit:Soccersuck

................................




Exclusive Clip - ฝีเท้าไม่ธรรมดา!! ดูฟอร์มว่าที่นักเตะดาวรุ่งดวงใหม่ของปืนอิมพอร์ทจากเมืองเบียร์



เซอร์เก้ กานาบรี้ จอมทัพดาวรุ่งของสโมสรสตุ๊ตการ์ท ที่เตรียมบินตรงมายังกรุงลอนดอนในเดือนหน้า เพื่อฝึกซ้อมกับทีมเยาวชนของสโมสรอาร์เซน่อลเพื่อปรับตัว ก่อนที่จะย้ายมาเล่นกับอาร์เซน่อลอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฏาคมปีหน้า

เซอร์เก้ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในระหว่างเข้ามาทดสอบฝีเท้าที่ลอนดอน โคลนี่ย์ เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่แมวมองของอาร์เซน่อลไปพบกับเซอร์เก้ ในรายการไนกี้ คัพที่เค้าเดินทางมาเล่นร่วมกับทีมสตุ๊ตการ์ท และอาร์เซน่อลไก็ไม่รอช้าที่จะเดินหน้าคว้าตัวเจ้าหนูวัย 15 ปีเชื้อสายไอวอร์รี่โคสต์มาร่วมทีมอย่างรวดเร็ว

ไปดูฟอร์มของเจ้าหนูรายนี้ระหว่างที่ลงเล่นให้กับทีมชาติเยอรมัน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีอุ่นเครื่องกับทีมชาติไอร์แลนเหนือ ซึ่งเกมส์นี้เซอร์เก้ได้รับเลือกให้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตซ์ โดยเป็นคนยิงประตูแรกให้กับทีม ก่อนจะกระชากลากเลื้อยอย่างสวยงามเข้าไปเปิดให้เพื่อนทำประตูในลูกที่ 3 (สังเกตุหมายเลข 11)

http://tv.dfb.de/index.php?view=2664

.................................




ใช้เป็นสะพานดึงวิคแฮมเลยสิ!! คีโน่กู้วิกฤตหวังยืมตัวไอ้ยักษ์จากปืนใหญ่



รอย คีน ผู้จัดกาีรทีมอิปสวิช ทาวน์ เตรียมเดินหน้าขอยืมตัว เจย์ เอ็มมานูเอล-โธมัส กองหน้าดาวรุ่งฟอร์มฮอตของสโมสรอาร์เซน่อลไปเสริมแกร่งในแนวรุก

คีโน่ ได้ส่งหัวหน้าแมวมองอย่าง สตีฟ แม็คคอลส์ เข้ามาดูฟอร์มไอ้ยักษ์ในเกมส์ทีมสำรองที่พบกับเอฟเวอร์ตัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และไอ้ยักษ์ก็โชว์ตะบันสองประตูช่วยให้อาร์เซน่อลถล่มเอฟเวอร์ตันไป 4-1 คีนกำลังจะพาทีมกลับมาให้ได้ หลังแพ้ในบ้านสองเกมส์ติดต่อกันทำให้ ทีมม้าขาวร่วงจากพื้นที่เพลย์ออฟเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังมีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บอีกหลายต่อหลายคน

นอกจากนี้ยังมี ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมรองจ่าฝูงเดอะแชมเปี้ยนชิพ ก็สนใจยืมตัวของ เจย์ เอ็มมานูเอล-โธมัส เช่นกัน

..............................








กลับมามีข่าวกับคนนี้อีกแล้ว!! ปืนใหญ่เปิดศึกปีศาจแดงดำแย่งตัวกองหลังจอมแฟชั่นของปารีส



อาร์เซน่อล และเอซี มิลาน สองยักษ์ใหญ่ของยุโรป เตรียมเปิดศึกแย่งตัว มามาดู ซาโก้ กองหลังอนาคตไกลของสโมสรเปเอชเชไปร่วมทีม

เดอะ กันเนอร์ จับตามองเซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 20 ปี มานานหลายปีแล้ว และคาดว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล จะเข้าไปดูฟอร์มของซาโก้ในเกมส์ที่ทีมฝรั่งเศสจะยกพลมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษ ที่สนามเวมบลีย์ในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีก็สนใจที่จะเซ็นสัญญากับซาโก้เช่นกัน

สำหรับซาโก้เหลือสัญญากับทางต้นสังกัดจนถึงจบฤดูกาล 2011/2012 แต่ทางเปแอชเชกำลังเปิดฉากเจรจาเรื่องสัญญาใหมกับดาวเตะทรงผมขัดใจแม่อยู่

..........................................

ขอบคุณข่าวจาก Gunnerthailand.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์