ตูเร่จวกแม็คเชนกะฆ่าคเล็บ

ตูเร่จวกแม็คเชนกะฆ่าคเล็บ

อเล็กซานเดอร์ คเล็บกองกลางเทคนิกสูงของอาเซน่อล

ตูเร่จวกแม็คเชนกะฆ่าคเล็บ

โคโล่ ตูเร่กองหลังตัวเก่งของอาร์เซนอลออกโรงด่าพอล แม็คเชนกองหลังจอมโหดของซันเดอร์แลนด์ที่เจตนาพุ่งเปิดปุ่มยันใส่ของสวนอเล็กซานเดอร์ คเล็บกองกลางเทคนิกสูง จนหน้าเขียวก่อนถูกใบแดงไล่ออกในที่สุด

แม็คเชนทำฟาว์ลใส่แข้งทีมชาติเบลารุสอย่างน่าเกลียดและร็อบ สไตล์ไม่ลังเลที่จะชูใบแดงไล่ออกจากสนามซึ่งตูเร่ถึงกับฉุนแทนเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เพื่อนรักถูกฝ่ายตรงข้ามตามเก็บแบบนี้ 

ตอนผมเห็นภาพรีเพลย์ ผมคิดว่าเจตนาแย่มาก ผมคิดว่าบางทีมันน่าจะดีกว่าหากชูใบแดงไล่ใครซักคนที่เจตนาทำฟาว์ลน่าเกลียด

ผู้ตัดสินทำดีแล้วที่ไล่เขาออก ไม่งั้นเดี๋ยวได้มีใครตายหนักกว่านี้แน่

ก่อนหน้านี้คเล็บเคยถูกมาร์ค โนเบิ้ลตามเก็บเมื่อสัปดาห์ก่อนและตูเร่เผยต่อว่าผมได้คุยกับอเล็กซ์หลังจบเกมในห้องแต่งตัวและผมก็บอกว่า'สงสัยพวกมันอยากฆ่ามึงมั๊ง'...

อเล็กซ์เขาเป็นนักเตะฝีเท้าดี หลายทีมอยากตัดตอนเขาแต่เขาโอเคดีแล้ว หลังจบเกมกายภาพมานวดให้และดูเหมือนไม่เป็นไรแล้ว

ก่อนหน้า นี้ นัดเจอ ขุนค้อน
คุณก็รู้ ว่า นักเตะ ผู้นี้ โดย เข้าบอลหนักแทบทุกเกมส์ อาจเปนเพราะ เขา มีทักษะ และ การครองบอล ดี นั่น เป็นสาเหตุให้เขาโดยแบบนั้น

อย่างไรก็ตามพวกเดียวกันย่อมมองตามมุมโดยเคย์น โจนส์กองหน้าตัวเก่งของซันเดอร์แลนด์ยืนยันว่าแม็คเชนไม่ได้เจตทำฟาวล์คเล็บเลย

มันไม่ใช่การจงใจ พอล แม็คเชนไม่ใช่คนที่เข้าบอลแล้วทำอะไรเช่นนั้น

ผมคิดว่าบางทีมันเป็นการลงโทษที่หนักไปหน่อยเพราะคเล็บล้มลงนอนกับพื้นก่อนเขาเข้าบอล แล้วคุณจะทำอะไรได้ล่ะ? เราอาจอุธรณ์ได้ก็จริงแต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นแล้ว

ผมคงไม่ขอพูดอะไรมากไปกว่านี้ไม่งั้นเดี๋ยวผมอาจซวยได้ การตัดสินจังหวะต่างๆไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอย บางทีผู้ตัดสินเป่าค้านสายตาเราเหลือเกิน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์