นาสรี่จวกกัลลาสหลังโดนด่าลงหนังสือ

ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล จวก วิลเลี่ยม กัลลาส แบบไม่เอ่ยชื่อ หลังโต้ข้อกล่าวหาที่ถูกพาดพิงลงหนังสือของกองหลังรุ่นพี่ ที่ว่ามีเรื่องกัน และเขาไปแย่งที่นั่ง เธียร์รี่ อองรี ในศึกยูโร 2008 ชี้ไร้สาระ และ กัลลาส ต่างหากไปทำ ฝรั่งเศส ตกต่ำใน เวิลด์ คัพ 2010

ซามีร์ นาสรี่ กองกลางตัวกลั่นของ เดอะ กันเนอร์ส อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ลืมความบาดหมางกับ วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังรุ่นพี่ชาติเดียวกันของทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังถูกโจมตีลงในหนังสืออัตชีวประวัติ ทั้งเรื่องมีปัญหาไม่ลงรอยกันในฟุตบอลยูโร 2008 ไปจนถึงการกล่าวหาเขาว่า แย่งที่นั่งประจำของ เธียร์รี่ อองรี บนรถบัสทีมชาติ

นาสรี่ ปฏิเสธคำกล่าวหาต่างๆ ในหนังสือของอดีตรุ่นพี่ร่วมทีม ปืนใหญ่ ทั้งยังถือโอกาสตอบโต้ไปด้วยว่า กัลลาส นี่แหละเป็นตัวการทำให้ทีม เลส์ เบลอส์ มีฟุตบอลโลก 2010 ที่ล้มเหลว โดย อดีตสตาร์ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่ไม่ได้ไปลุยเวิลด์ คัพ ที่ แอฟริกาใต้ กล่าวว่า มีบางคนเขียนลงหนังสือตัวเองว่าผมมีเรื่องกับเขา และบอกอีกว่าผมไปแย่งที่นั่งคนอื่นบนรถบัสทีม มันเหลวไหลทั้งเพ มีคนด่าผมหลังจบฟุตบอลยูโร 2008 แต่พวกเขาคงเห็นคนที่ผมมีเรื่องด้วยตอนนั้น ไปทำอะไรห่วยๆ ที่ แอฟริกาใต้



ที่มา : http://www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์