เชสยันเวนเกอร์มุ่งมั่นนำปืนครองแชมป์

       เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล ยืนยัน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่ง มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า ที่จะนำ ไอ้ปืนใหญ่ คว้าแชมป์ให้ได้ในซีซั่นนี้ พร้อมหวังคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ในชีวิตพ่อค้าแข้ง หลังประสบความสำเร็จกับทีมชาติสเปน ที่สอยแชมป์ยูโร และ เวิลด์ คัพ มาประดับบารมีแล้ว


     เชส ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดเฟร้นช์ มีสมาธิ และเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ให้ได้
 
      ดาว เตะทีมชาติสเปน ยืนยันว่า เวนเกอร์ ทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อต้องการให้ เดอะ กันเนอร์ส คว้าแชมป์ให้ได้ แน่นอน นี่เป็นสิ่งที่ผมรับประกันได้เลย ผมขอการันตีกับคุณในเรื่องนี้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมอยู่ที่นี่มา 7 ปีแล้ว ตอนนี้ผมเข้าสู่ปีที่ 8 ซึ่งผมรู้ว่า เขาเก่งมาก และผมบอกคุณได้เลยว่า เขามีความมุ่งมั่นมากกว่าแต่ก่อนหลายเท่า
 
     เขาต้องการคว้า แชมป์ และเขาอยากที่จะพิสูจน์ให้เห็นว่า ทีมคนหนุ่มสามารถคว้าแชมป์ และประสบความสำเร็จได้ นั่นเป็นสิ่งที่เขาฝัน และเขาทำงานหนักมากๆ เพื่อทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นให้ได้
 
     นอกจากนี้ ฟาเบรกาส ยืนยันว่า พร้อมทุ่มเทเพื่อ อาร์เซน่อล ในซีซั่นนี้ ส่วนการเลือกระหว่างอยากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น ดาวเตะเลือดกระทิง กล่าวว่า นั่นเป็นการเลือกที่ยากลำบาก ผมต้องพูดว่า ผมภูมิใจที่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก
 
     บางทีแฟนบอล ก็คงต่อต้านผมในเรื่องนี้ เพราะการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมอยากได้มากๆ หลังจากที่คว้าแชมป์ยูโร และฟุตบอลโลก ซึ่ง แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นรายการใหญ่ต่อไปที่ผมต้องการ ฟาเบรกาส กล่าวทิ้งท้าย




 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์