วอร์ดซึ้งเชสเข้ามาขอโทษถึงห้องแต่งตัว



สตีเฟ่น วอร์ด ฟูลแบ็กเลือดไอริช ของ หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สุดซาบซึ้งน้ำใจนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ที่เข้ามาขอโทษด้วยตัวเองหลังจากพุ่งเสียบจนเขาได้รับบาดเจ็บต้องเย็นหน้าแข้งถึง 4 เข็ม ในการแข่งขัน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


สตีเฟ่น วอร์ด แบ็กซ้ายวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ออกมายืนยันว่าไม่ได้รู้สึกติดใจอะไรกับ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีมอาร์เซน่อล ที่พุ่งเข้าเสียบเขาจนได้รับบาดเจ็บต้องถูกหามออกจากสนามในเกมที่ถูกพลพรรค ปืนใหญ่ บุกมาชนะ 2-0 ที่สนามโมลินิวซ์ กราวนด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

วอร์ด ต้องเย็บแผลที่หน้าแข้ง 4 เข็มหลังจากโดนดาวเตะสแปนิช พุ่งเข้าเสียบช้าก่อนจบเกมเพียง 3 นาที กล่าวยืนยันว่า มันยังมีอาการอักเสบอยู่เล็กน้อย แต่ก็ถือเป็นเรื่องธรรมดา โชคดีที่ไม่มีอะไรร้ายแรงมากไปกว่านี้ ผมต้องเย็บแผล 4 เข็ม ตอนนั้นมันเจ็บมากทีเดียว ต้องขอบคุณทีมแพทย์ที่ประเมินอาการบาดเจ็บ และพวกเขาก็บอกว่า มันเป็นเพียงแผลธรรมดา ไม่มีอะไรเสียหาย ผมไม่เคยคิดว่าขาจะหักหรืออะไรหรอก แต่มันเจ็บจริงๆ ดังนั้นผมไม่รู้ว่าผมควรจะทำอย่างไร

ผมไม่มีปัญหากับการเข้าสกัดบอล มันเกิดขึ้นตลอดเวลาในวงการฟุตบอล และทุกๆคนก็เสียบสกัดเช่นกัน มันเกิดขึ้น 2-3 ครั้ง ในทุกๆเกม ตอนที่ผู้เล่นคนอื่นพยายามที่จะขวางคุณ เขา(ฟาเบรกาส) ไม่ใช่นักเตะที่มุ่งร้าย และผมรู้ว่ามันไม่มีเจตนา มันเป็นแค่การเข้าสกัดที่กะจังหวะพลาดไปเท่านั้น และสิ่งนี้ก็เกิดขึ้นในทุกๆเกม

มันเป็นเรื่องดีที่เขาเข้ามาหา และขอโทษผม ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนอย่างไร เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุด และสำหรับเขา การรู้สึกว่าเขาต้องการที่จะขอโทษเป็นการแสดงออกที่ยอดเยี่ยม มันอาจจะไม่จำเป็นก็ได้ เพราะว่ามันก็แค่การเข้าสกัดที่ผิดจังหว แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับเขา

Credit : http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/101113_122.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์