กัปตันดุ! ไม่เฮคืนนี้บอกลาแชมป์ได้เลย

เชสกร้าวคืนนี้ปืนห้ามพลาด ชี้!ไม่เฮบอกลาแชมป์ได้เลย

คืนชี้ชะตา! ฟาเบรกาส ยัน อาร์เซน่อล ไม่มีทางเลือกอะไรทั้งสิ้นนอกจากต้องเก็บ 3 แต้มเท่านั้น ในเกมที่จะฟัดกับ วูล์ฟส์ คืนนี้ ถ้าหากยังต้องการมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ต่อไปอีกยาวๆ

เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่งของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรแกร่งประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เดินหน้ารีดฟอร์มเก็บชัยชนะในนัดที่จะบุกไป เยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ในคืนวันนี้ให้ได้ (10 พ.ย.) พร้อมฟันธงด้วยความมั่นใจว่าถ้าหากทัพ เดอะ กันเนอร์ส ยังอุตส่าห์ทำ 3 แต้มหล่นหายในเกมแบบนี้อีก ก็เตรียมบอกลาโอกาสลุ้นขึ้นเถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกเมือง ผู้ดี ในฤดูกาลนี้ไปได้เลย

กัปตันทีม ปืนใหญ่ วัย 23 ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ผ่าน เดอะ ซัน สื่อจอมขุดคุ้ยของแดน ผู้ดี โดยกล่าวว่า นี่ถือเป็นเกมที่สามารถตัดสินได้เลยว่าคุณมีศักยภาพดีพอที่จะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้หรือไม่ การคว้าแชมป์ไม่ได้เป็นแค่เรื่องของการเก็บชัยชนะได้ในศึก ดาร์บี้แมตช์ แต่มันคือการคว้าผลการแข่งขันที่ดีในการเจอกับทีมอย่าง วูล์ฟแฮมตัน ด้วย การพ่ายแพ้ต่อ นิวคาสเซิ่ล เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นผลการแข่งขันที่แย่พอแล้ว และถ้าเราแพ้อีกมันคงจะเป็นหายนะแน่ๆ

ก่อนหน้านี้เราอุตส่าห์มีประสบการณ์ในการพ่าย เวสต์บรอมวิช มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่เราก็ยังอุตส่าต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้อีก เรายังถือว่าโชคดีที่เมื่อวันอาทิตย์ เชลซี ดันไปพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล ทำให้ความห่างของคะแนนมันยังไม่เยอะจนเกินไปนัก ถึงอย่างไรก็ตาม เราไม่มีสิทธิ์ประมาททีมอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้อย่างเด็ดขาด เรารู้ดีว่าพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และนี่จะเป็นเกมที่ยากมากอย่างไม่ต้องสงสัย ฟาเบรกาส ร่ายยาว



ที่มา : http://sportfm.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์