วัลคอตต์มั่นใจปืนกลับมาฟอร์มแจ่มในบ้านแน่

ธีโอ วัลคอตต์ หัวหอกตัวจี๊ด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจ ทีมจะเปลี่ยนเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กลับมาเป็นป้อมปราการที่แข็งแกร่งได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้ หลังจากทีมมีผลงานในบ้านในเกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้น่าผิดหวัง พ่ายทั้ง เวสต์บรอมวิช และ นิวคาสเซิ่ล 2 ทีมเลื่อนชั้น

     ธีโอ วัลคอตต์ ศูนย์หน้า อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมจะสามารถกลับมามีฟอร์มในบ้านที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งแน่นอน หลังจากเพิ่งโดน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บุกมาเฉือนชนะคารังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไป 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา

     ทัพ "ปืนใหญ่" เคยถูก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน บุกมาเผาเครื่องแล้วเมื่อช่วงปลายเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา และถึงแม้เอาชนะ เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีก 2 เกมต่อมา อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม ยอมรับว่าเป็นชัยชนะที่ได้มาแบบหืดจับ

     อย่างไรก็ตาม วัลคอตต์ มั่นใจว่าทีมจะผ่านพ้นวิกฤติฟอร์มในบ้านไม่สม่ำเสมอไปได้ และจะกลับมามีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง "เอมิเรตส์เป็นสนามที่น่าทึ่ง ตัวพื้นสนามเองก็ยอดเยี่ยม มีหลายทีมต้องการมาที่นี่เพื่อลงไปตั้งรับและรอสวนกลับ ถ้าเราไม่ได้ประตูขึ้นนำเร็ว บางครั้งมันจึงยากที่เราจะเจาะเข้าไป และแฟนๆ จะเริ่มหงุดหงิดเมื่อเราไม่ได้ประตูที่เราน่าจะทำได้ แต่เรารับมือกับมันได้ และหวังว่าบ้านของเราจะกลับมาเป็นป้อมปราการอีกครั้งในเร็วๆ นี้ เพราะเมื่อเรามาถึงที่เอมิเรตส์ก่อน มันก็ยากสำหรับทีมอื่นที่จะได้ผลการแข่งขันไป ผมมั่นใจว่ามันจะเปลี่ยนแปลง"

     ในทางตรงข้าม "เดอะ กันเนอร์ส" มีผลงานในบ้านที่ยอดเยี่ยมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสามารถถล่ม บราก้า จากโปรตุเกส ไป 6-0 และเอาชนะ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค จากยูเครน ไป 5-1 และ วัลคอตต์ กล่าวว่า "เกมยุโรปแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง พรีเมียร์ลีกมีเกมเร็วกว่ามาก และไม่มีทีมไหนง่าย มีเกมยากๆ มากมาย มีหลายทีมที่สู้กันเพื่อเป็นแชมป์ มีอยู่ 5-6 ทีมเลย และมีหลายทีมต้องพ่ายแพ้ ทุกคนสู้เพื่อคว้าแชมป์ และเราอยากไปยืนตรงนั้นในตอนสุดท้าย"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์