หงส์ช่วยกลบกระเเส*ปืนปลอมพังเเฟนบอลเนียนๆย่องลงรูเรียงตัวกันเป็นเเถวหลังเจอนิวกด0-1*

หงส์ช่วยกลบกระเเส*ปืนปลอมพังเเฟนบอลเนียนๆย่องลงรูเรียงตัวกันเป็นเเถวหลังเจอนิวกด0-1*

หงส์ช่วยกลบกระเเส*ปืนปลอมพังเเฟนบอลเนียนๆย่องลงรูเรียงตัวกันเป็นเเถว
หลังเจอนิวกด0-1*






ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010-2011



วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2553



อาร์เซน่อล 0:1 นิวคาสเซิ่ล



สนาม : เซ็นต์ เจมส์ ปาร์ค
ผู้ทำตัดสิน: ไมค์ ดีน
เวลาเตะ : 20:30 น.
ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต 1 (101)
ผู้ทำประตู: แอนดี้ คาร์โรลล์ น.45


      ครึ่งแรก
      อาร์เซน่อล เป็นฝั่งเขี่ยลูกเริ่มเล่นบุกจากซ้ายไปขวา เป็นนิวคาสเซิ่ล ที่ได้ลุ้นจังหวะแรก บอลทางซ้าย โฮนาส กูเตียร์เรซ แทงขนานเส้นขึ้นหน้า โชล่า อเมโอบี้ วางเข้ามากลางประตูจะให้ แอนดี้ คาร์โรลล์ แต่ถูกโขกสกัดออกมาได้

      เจ้าถิ่น อาร์เซน่อล ได้ลูกฟรีคิกทางขวาในนาทีที่ 7 เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีมเปิดเข้ามาในเขตโทษ บอลโหนขึ้นโขก แต่ไม่ได้ลุ้นอะไรก่อนที่กองหลัง นิวคาสเซิ่ล จะเคลียร์ออกมาได้

      อาร์เซน่อล เกือบได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 13 จังหวะลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษเยื้องออกมาทางซ้าย ฟาเบรกาส คนเดิมรับหน้าที่สังหารซัดแฉลบ แอนดี้ คาร์โรลล์ บอลชนคานสนั่น!! ก่อนที่จะถูกเคลียร์ออกมา

      อีกครั้งที่ อาร์เซน่อล มีลุ้น!! นาทีที่ 39 บอลจากทางขวา ฟาเบรกาส จ่ายตั้งให้เข้ามาให้ นาสรี่ ซัด! ทิม ครูล พุ่งปัดปลายมือออกหลัง

      ประตูแรกของเกมเกิดขึ้นช่วงท้ายของครึ่งแรก และก็เป็น นิวคาสเซิ่ล ที่ทำได้จากจังหวะลูกฟรีคิกระยะค่อนข้างไกล โจอี้ บาร์ตัน เปิดลึกเข้าไปในเขตโทษทางขวา ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ออกมาตัดไม่ดี แอนดี้ คาร์โรลล์ อาศัยความสูงใหญ่ชิงจังหวะขึ้นโขกส่งบอลกองก้นตาข่าย จบครึ่งแรก นิวคาสเซิ่ล บุกมาขึ้นนำ อาร์เซน่อล 1:0


      ครึ่งหลัง
      เขี่ยลูกเริ่มเล่น ทั้ง 2 ทีมยังไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่น นาทีที่ 49 บอลจากขวาหลุดเข้าไปในเขตโทษ มารูยาน ชามัคห์ ปล่อยให้ วัลค็อตต์ ที่จังหวะดีกว่าเล่น ก่อนเจ้าตัวจะตัดสินใจยิงระยะแค่ 6 หลาแต่กดไม่ลง บอลข้ามคานออกหลัง

      อาร์เซน่อล บุกต่อเนื่องหวังทำประตูตีเสมอ นาทีที่ 51 ซง เปิดบอลจากสุดเส้นหลังฝั่งขวามากลางประตูจะให้ มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมเล่น แต่ แดนนี่ ซิมป์สัน อาศัยเหลี่ยมบอลที่ดีกว่าชิงสกัดออกมาได้

      นาทีที่ 67 นิวคาสเซิ่ล ได้ลูกเตะมุมครั้งแรกในเกม!! โนแลน เปิดโค้งมากลางประตู ซง โขกสกัดเข้าทาง คาร์โรลล์ กดเต็มข้อแฉลบกองหลัง อาร์เซน่อล ข้ามคาน

      นาทีที่ 77 อาร์เซน่อล ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะลูกเตะมุมทางขวา บอลเปิดเข้ามากลาง โชล่า อเมโอบี้ ที่ลงมาช่วยเกมรับโขกสกัดออกมาได้

      นาทีที่ 81 อาร์เซน่อล ขึ้นเกมมาทางซ้าย อาร์ชาววิน เลี้ยงเลาะตัดเข้ามาในเขตโทษ เปิดพุ่งเข้าไปกลาง ฟาเบรกาส ตั้งหัวโขกไปตรง ทิม ครูล

      นาทีที่ 86 อาร์เซน่อล เดินเกมบุกขึ้นมาอีกครั้ง บอลแทงทะลุเข้าไปในเขตโทษ เบนท์เนอร์ สปีดเต็มความเร็วกะตามไปเล่น แต่ยังไม่เร็วพอ ทิม ครูล อ่านขาดโชว์ซูเปอร์เซฟออกมาล้มตัวคว้าติดมือ

      ทดเวลาบาดเจ็บ 4 นาที อาร์เซน่อล เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนโลร็องต์ กอสเซียลนี่ เหนี่ยว นีล เรนเจอร์ ตัวสำรองของ นิวคาสเซิ่ล ล้มลงในจังหวะที่กำลังจะหลุดเดี่ยวเข้าไปลุ้นพังประตู จบเกม นิวคาสเซิ่ล บุกมาชนะ อาร์เซน่อล 1:0 คว้า 3 คะแนนขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 5


อาร์เซน่อล : ระบบ 4-3-3
ผู้รักษาประตู : ลูคัส ฟาเบียนสกี้
กองหลัง : บาการี่ ซานย่า, เซบาสเตียง สกิลลาชี่, โลร็องต์ กอสเซียลนี่, กาแอล กลิชี่
กองกลาง : อเล็กซ์ ซง, เชส ฟาเบรกาส, แจ๊ค วิลเชียร์
กองหน้า : มารูยาน ชามัคห์ (โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ น.58), ธีโอ วัลค็อตต์, ซามีร์ นาสรี่ (อังเดร อาชาร์วิน น.56)
สำรอง : โทมัส โรซิคกี้, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, โยฮัน ฌูรู, อังเดร อาชาร์วิน, เอ็มมานูเอล เอบูเอ้, นิคลาส เบนท์เนอร์, วอยเชียช เซสนี่

นิวคาสเซิ่ล: ระบบ 4-4-2
ผู้รักษาประตู : ทิม ครูล
กองหลัง : แดนนี่ ซิมป์สัน, ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่, ไมค์ วิลเลี่ยมสัน, โฆเซ่ เอ็นริเก้
กองกลาง : ชีค ติโอเต้, โจอี้ บาร์ตัน, เควิน โนแลน, โฮนาส กูเตียร์เรซ
กองหน้า : โชล่า อเมโอบี้ (นีล เรนเจอร์ น.82), แอนดี้ คาร์โรลล์
สำรอง : โซล แคมป์เบลล์, เวย์น เราท์เลดจ์, ปีเตอร์ โลเวนครานด์ส, อลัน สมิธ, สตีเว่น เทย์เลอร์, นีล เรนเจอร์, โอเล่ โซเดอร์เบิร์ก






07-11-2010 - Arsenal 1-0 Newcastle United @ Yahoo! Video

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์