เวนเกอร์กันท่าราชันจีบกลิชี่ยันใกล้จับต่อสัญญาใหม่เต็มที

สาวก ''ปืนโต'' เตรียมเฮ! เวนเกอร์ ยันเองกับปาก กำลังเรียก กลิชี่ มาหารือเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งใกล้จะลงนามกันในเร็ววันนี้ ยุติข่าวลือเรื่อง ''ราชันชุดขาว'' ล็อกเป้าตามจีบ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดนิ่งของสโมสร อาร์เซน่อล ทีมดังจาก พรีเมียร์ ลีก ของอังกฤษ แจ้งสาวก ปืนโต เตรียมรับข่าวดี เผยกำลังเรียก กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้ายตัวเก่ง มาเจรจาเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งน่าจะได้ลายเซ็นต์ของเจ้าตัวในเร็ววันนี้ และถือเป็นการดับฝัน เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่จากแดนกระทิงดุ ที่เคยมีข่าวตามจีบมาก่อนหน้านี้

ขงเบ้งเลือดน้ำหอม พูดถึง แบ็กตัวเก่ง วัย 25 ปี ที่เคยมีข่าวได้รับความสนใจจาก โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ ราชันชุดขาว ว่า เรากำลังทำการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กันอยู่ในตอนนี้ ซึ่งผมเชื่อว่าไม่น่าจะปัญหาแทรกซ้อนอะไร ในเมื่อตัวนักเตะเองก็ต้องการอยู่กับทีมต่อไปอยู่แล้ว

สำหรับ กลิชี่ ย้ายจาก ก็องส์ มาค้าแข้งกับทัพ ปืนโต ตั้งแต่ปี 2003 และกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมมาตลอด นับตั้งแต่ที่ แอชลี่ย์ โคล ย้ายไปอยู่กับ เชลซี ซึ่ง กลิชี่ กลายเป็นแข้งรายสุดท้ายในทีมชุด ไร้พ่าย เมื่อฤดูกาล 2003/04 ที่ยังค้าแข้งอยู่กับทีมจนถึงทุกวันนี้


ที่มา
http://www.sportradiothai.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์