มาร์ไวค์นอนยัน!!! เรียกอาร์วีพีอุ่นแข้งตุรกีแน่นอน

เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ กุนซือ อัศวินสีส้ม ฮอลแลนด์ ยืนยันจะเรียกตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนสำคัญติดทีมชุดอุ่นเครื่องกับ ตุรกี ในวันที่ 17 พ.ย.แน่นอน หากนักเตะสามารถผ่านความฟิต หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจนไม่ได้ลงสนามมานาน 2 เดือนก็ตาม และมีเสียงทักท้วงจาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดของเขาก็ตาม

เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมายืนยันว่าจะเรียกตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาติดทีมชุดที่จะเปิดสนามอัมสเตอร์ดัม อารีน่า ลงเตะอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติตุรกี ในวันพุธที่ 17 พ.ย.นี้ แม้ว่านักเตะจะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้า ไม่ได้ลงสนามมา 2 เดือนแล้วก็ตาม

หัวหอกวัย 27 ปี เพิ่งลงสนามให้ ปืนใหญ่ ไปเพียง 3 นัดในฤดูกาลนี้ ก่อนได้รับบาดเจ็บในเกมกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา แต่เขามีชื่ออยู่ในการประกาศรายชื่อนักเตะเบื้องต้น 24 คนของ ฟาน มาร์ไวค์ ที่จะเจอกับ ตุรกี ก่อนจะตัดให้เหลือ 20 คนภายในสัปดาห์หน้า และเป็นธรรมดาที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล จะแสดงความประหลาดใจที่ลูกทีมของเขาถูกเรียกติดทีมชาติ

กุนซือทัพ อัศวินสีส้ม ไม่มีปัญหากับความกังวลของ เวนเกอร์ และยืนยันจะเรียก ฟาน เพอร์ซี่ ติดทีมแน่นอน หากนักเตะสมบูรณ์พอ มีการติดต่อระหว่างทีมแพทย์ของฮอลแลนด์ กับ อาร์เซน่อล หรือไม่? ผมไม่รู้ ผมไม่สนใจ ผมได้คุยกับ โรบิน เป็นการส่วนตัว และอาการของเขาก็ดีขึ้นมาก เขาจะกลับมาซ้อมวันนี้ ผมไม่เห็นความลังเลอะไรที่จะเรียกตัวเขา ผมแค่เลือกนักเตะ และรอความเห็นต่างๆ ผมเลือกนักเตะ 24 คน ถ้านักเตะไม่ฟิต เราจะรอดูในเวลานั้น



ที่มา www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์