มีเงินเหรอ!ปืนเล็งคว้าเบนเซม่าล่าตาข่าย


อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกลายเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัว คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด ไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ไอ้ปืนใหญ่ พร้อมทุ่มเงินราว 960 ล้านบาทเพื่อเป็นค่าตัว แต่เชื่อ เดอะ กันเนอร์ส คงมองหาผู้เล่นดาวรุ่งมากกว่าจะซื้อหัวหอกเฟร้นช์แมน 

ก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่า ต้องการจะเข้าสู่ตลาดนักเตะอีกครั้ง และพร้อมจะยื่นข้อเสนอให้กับ เรอัล ถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ เบนเซม่า อย่างไรก็ตาม เดอะ กันเนอร์ส ยังคงต้องแข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจคว้าตัวหัวหอกเฟร้นช์แมน ไปล่าตาข่ายด้วยเช่นกัน 
 
ในฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลัง มารูยาน ชามัค หัวหอกทีมชาติโมร็อกโก ทำหน้าที่แทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ ที่ได้รับบาดเจ็บได้เป็นอย่างดี แต่ เวนเกอร์ รู้ดีว่าซีซั่นยังอีกยาวไกล และก็ต้องการนำผู้เล่นชื่อดังเข้ามาเสริมทีมเพิ่มอีก โดยกุนซือวัย 60 ปี ยอมรับว่า อาจซื้อนักเตะใหม่เข้าเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีก 1 หรือ 2 ราย ในช่วงตลาดหน้าหนาว
 
อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ เวนเกอร์ จะยอมทุ่มเงินก้อนโตซื้อ เบนเซม่า มาร่วมทีม แต่คงยื่นข้อเสนอคว้าตัวนักเตะดาวรุ่งมากพรสวรรค์มาเสริมทัพแทน โดยพลพรรค ไอ้ปืนใหญ่ กำลังมองหาความสำเร็จอย่างหนัก หลังไม่สามารถคว้าถ้วยแชมป์รายการใดๆ มาประดับตู้โชว์ได้เลยในตลอด 5 ปีหลังสุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์