เวนเกอร์ตำหนิลูกทีมเสียสมาธิ-ย่ามใจจนพ่าย

นอลเหมาะจริงเลยนะครับ กับ ชปล. นี่

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีมอาร์เซน่อล ตำหนิลูกทีมที่เล่นด้วยความประมาทจนเป็นเหตุให้บุกมาพ่ายต่อ ชัคห์เตอร์ 1:2 ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา!

ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สี่ กลุ่มเอช เมื่อคืนวันพุธที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!ปืนใหญ่อาร์เซน่อล ออกไปพ่ายคาบ้าน ชัคห์เตอร์ โดเนทสค์ 1:2 ทั้งๆที่ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 10 จาก ธีโอ วัลค็อตต์ แต่ทว่าเจ้าบ้านก็มาได้ประตูตีเสมอจาก เคร็ก อีสต์มอนด์ กองหลังอาร์เซน่อล ที่สกัดลูกโหม่งของ ดิมิโทร ชีกรินสกี้ เข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 28 และเจ้าบ้านก็มาได้ประตูชัยจาก เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา อดีตแข้งปืนใหญ่ในนาทีที่ 45 อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ยังคงรั้งจ่าฝูงกลุ่มเอช ต่อไปจากการมี 9 คะแนนเท่ากับ ชัคห์เตอร์ แต่ผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า 

     ภายหลังจบเกมการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเราเริ่มต้นได้ดีแต่หลังจากนั้นดูเหมือนว่าจะขาดความกระตือรือร้นไปดื้อๆ ซึ่งถือว่าเป็นปัญหาที่ใหญ่กว่าความผิดพลาดส่วนบุคคลเสียอีก เราได้รับบทเรียนว่าในเกมระดับนี้จะเสียสมาธิไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว มิฉะนั้นจะถูกลงโทษได้ง่ายๆ ยังดีว่าเรายังอยู่ในอันดับที่ดี แต่ตอนนี้ถ้าพูดถึงรายการอื่นๆเราไม่อยู่ในสถานะที่จะเลือกได้หลังจากไร้ถ้วยแชมป์มานาน 5 ปี ดังนั้น เกมลีกวันอาทิตย์นี้ที่จะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในบ้าน เราต้องเอาชนะให้ได้เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์แม้จะเป็นเกมที่ยากก็ตามกุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวตบท้าย!! 

.......เเล้วลองอ่านข่าวด้านล้างนะ.....















อาแซน เวนเกอร์ขงเบ้งลูกหนังชาวฝรั่งเศสของอาร์เซนอลออกมายอมรับว่า รายการแชมป์เปี้ยนส์ ลีกนั้นเหมาะสมกับการเล่นของลูกทีมเขาในฤดูกาลนี้ 

เวนเกอร์เชื่อว่าลูกทีมของเขามีอิสระในการเล่นที่มากเมื่อได้เล่นในรายการยุโรป 

“เรามีทีมที่แพรวพราวไปด้วยเทคนิค และนั่นมันก็เหมาะกับแชมป์เปี้ยนส์ ลีก โดยเฉพาะในรอบแบ่งกลุ่ม ที่ซึ่งเราโชว์เทคนิคออกมาได้เต็มที่” โดยกล่าวกับ Arsenal TV Online 

“เรารู้สึกว่านั่นเป็นจุดที่เราเล่นกันได้อย่างเป็นธรรมชาติ” 

“เรามีความมั่นใจที่จะเอาชนะได้ทุกทีม และนั่นแหละที่แตกต่าง”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์