ปืนไว้ใจเวนเกอร์ คุมทีมยาวถึง2015

คีธ เอเดลแมน "เอ็มดี" กรรมการผู้จัดการ "ปืนโต" อาร์เซนอล

เชื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ จะอยู่กับทีมนานถึงปี 2015 หรืออีก 8 ปี โดยขณะนี้ฝ่ายบริหารก็เร่งร่างแผนงานการสร้างทีมระยะยาวโดยมี


เวนเกอร์ เป็นกุนซือ ล่วงหน้าไปแล้ว


 คีธ เอเดลแมน กรรมการผู้จัดการอาร์เซนอล จ่าฝูงพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ได้ออกมากล่าวถึงนโยบายการสร้างทีมยาวถึงปี 2015 ภายใต้การคุมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ แม้กุนซือชาวฝรั่งเศสผู้นี้ จะต่อสัญญาว่าจ้างฉบับใหม่ไว้เพียงแค่ปี 2011 ก็ตาม


 "เราวางแผนการสร้างทีมระยะยาว โดยมี อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นผู้จัดการทีม พวกเราต้องการให้เขาอยู่ในหน้าที่ต่อไป หรือยาวนานที่สุดเท่าที่เขาจะให้เราได้ เพราะเขาถือเป็นผู้จัดการทีมระดับตำนานของชาวเดอะ กันเนอร์ส ภายใต้การทำทีมของเขา เรียกได้ว่าเป็นงานที่มหัศจรรย์ เรารู้ว่าเขามีอายุงานแค่ปี 2011 แต่สำหรับเรากับเขา เราเชื่อว่าเขาจะอยู่กับเราไปนานเท่านาน อย่างน้อยน่าจะถึงปี 2014 หรือ 2015"


 "แต่แน่นอนเราจะไม่เร่งรัดเขาขณะนี้ เมื่อถึงปี 2010 เราจะคุยกับเขา เราหวังว่าเขาจะประทับใจกับแผนงานระยะยาวของเรา เพราะหากเขาคิดจะเป็นตำนานเขาก็เลือกวางมือได้ทันที ไม่จำเป็นต้องต่อสัญญากับเรา นอกจากนั้นทั้งเราและเขาต่างรู้กันดีว่า ทุกคนต่างมอบคำว่ายิ่งใหญ่ให้กับฟุตบอล ไม่เพียงแต่อาร์เซนอล เท่านั้น"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์