ตีตี้โปรยคำหวานรักปืนมิเสื่อมคลาย

โดยทีมข่าว INN News

เธียร์รี่ อองรี โปรยคำหวาน บอกยังคงรัก ไอ้ปืนใหญ่ อดีตต้นสังกัดเก่า มิเสื่อมคลาย หลังเพิ่งย้ายออกมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ มาซบอก เจ้าบุญทุ่ม ทีมยักษ์ในลีกของสเปน

เธียร์รี่ อองรี ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเปิดเผย เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เขายังคงมีความผูกพันกับ อาร์เซนอล อดีตต้นสังกัดเก่าในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่อย่างมิเสื่อมคลาย

อองรี วัย 30 ปี ตัดสินใจย้ายจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มาอยู่กับ บาร์ซ่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ราว 1,120 ล้านบาท) หลังกลายเป็นหนึ่งในตำนานของสโมสรจากผลงานการทำประตูอย่างมากมาย แต่เจ้าตัวยอมรับว่าเขายังคอยติดตาม และเอาใจช่วยต้นสังกัดเก่าอยู่เสมอ โดยไม่ต้องการที่จะต้องเผชิญหน้ากันบนสนามด้วย กระนั้นหากเกิดขึ้นจริงก็อยากให้เป็นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ

หัวหอกท่ามาก เผยว่า"ผมหวังว่าผมจะไม่ต้องเล่นกับพวกเขา ไม่ใช่เพราะว่ากลัวหรืออะไร แต่เพราะว่ามันจะเป็นเรื่องน่าอัศจรรย์หากต้องเล่นกับ อาร์เซนอล เมื่อผมจะเล่นกับ อาร์เซนอล ผมจะไม่มีความโกรธ มันจะเป็นความรู้สึกที่น่าดีใจ และยากไม่น้อย นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมจึงบอกว่าผมไม่ต้องการเล่นกับพวกเขา"

"การลงเล่นให้กับทีมหนึ่งเป็นระยะเวลา 8 ปี และเล่นกับผู้เล่นที่คุณรู้จัก รวมถึงคนที่รู้ว่าคุณเพอร์เฟกต์ มันจะเป็นเรื่องยาก แต่หากมันต้องเกิดขึ้น หวังว่ามันจะเป็นในนัดชิงชนะเลิศ คุณต้องไม่ใช้เวลานาน ณ ที่ใดที่หนึ่ง และจากนั้นก็ย้ายออกมา มันเป็นไปไม่ได้ ผมยังคงมีการติดต่อกับผู้เล่น และสตาฟฟ์ รวมถึงทุกคน เจ้านายยังคงเป็นเพื่อนของผมตลอดไป"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์