เวนเกอร์มั่นใจวิลเชียร์เซ็นสัญญาใหม่เร็วๆนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล มั่นใจ แจ็ค วิลเชียร์ จะจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ในเร็วๆ นี้ แม้ของเดิมจะมีอายุอีก 2 ปี แหล่งข่าวเผย เตรียมรับทรัพย์อู้ฟู่ เพิ่มขึ้นตามความสำเร็จ และอายุ เป็นขั้นบันได เริ่มต้นที่ตัวเลข 50,000 ปอนด์ (ราว 2.4 ล้านบาท) เป็นต้นไป

     คาดว่า วิลเชียร์ รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 15,000 ปอนด์ (ราว 720,000 ล้านบาท) และสัญญาปัจจุบันมีอายุเหลือ 2  ปี โดยข่าวบอกว่า อาร์เซน่อล ต้องการจับ มิดฟิลด์วัย 18 ปี มาเซ็นสัญญาโดยด่วน และจะเสนอสัญญายาว 5 ปี มูลค่ารวม 20 ล้านปอนด์ (ราว 960 ล้านบาท) ให้ แต่ค่าแรงของเขาจะเป็นแบบปรับเพิ่มขึ้นไปทีละนิด เบื้องต้นเชื่อว่าจะเริ่มที่สัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ (ราว 2.4 ล้านบาท)
 
     เวนเกอร์ มั่นใจว่า วิลเชียร์ จะเซ็นสัญญาใหม่เร็วๆ นี้ เพื่อเติบโตขึ้นเป็น เลียม เบรดี้ ตำนาน เดอะ กันเนอร์ส ต่อไปในอนาคต เรามีความมั่นใจว่าจะเซ็นสัญญากับ แจ็ค ได้อย่างรวดเร็ว และหวังจะประกาศการบรรลุข้อตกลงในเร็วๆ นี้ แจ็ค เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม ในตำแหน่งที่เราคาดหมายว่าเขาจะยืนสูงกว่านี้ แต่โดยพื้นฐานแล้ว เขาเหมาะกับการเล่นที่คอยเติมเกมขึ้นมา เขาคล้ายกับ เลียม เบรดี้ ผมเห็นด้วย
 
     เขาเป็นคนเงียบๆ แต่ดูจะรับมือกับความกดดันได้ดี คุณคงเห็นแล้วในเกมใหญ่ๆ เขาจะเรียกเอาบอลตลอดเวลา มันจึงเป็นการเล่นที่ธรรมชาติของเขา เขาเหมือน เวย์น รูนี่ย์ ตอนอายุ 16-17 ปี พวกเขาเป็นนักเตะที่มีความมั่นใจ มันก็เหมือนปัญหาคณิตศาสตร์ แล้วคุณไปขอให้คนที่ไม่เก่งมาแก้ แต่มันเป็นธรรมชาติของ แจ็ค เวนเกอร์ กล่าว โดย วิลเชียร์ จะรับใช้โทษแบน 3 นัดครบในเกมกับ เวสต์แฮม วันเสาร์นี้
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์