เวนเกอร์เชื่อแข้งปืนดีพอจะซิวแชมป์เอมิเรตคัพได้ทุกปี

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่งของ อาร์เซน่อล มั่นใจ แข้งหนุ่ม ไอ้ปืนโต ชุดนี้ แกร่งพอจะนำความสำเร็จมาสู่ทีมอย่างยิ่งใหญ่เหมือนในอดีตอย่างแน่นอน หลังไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกมาครองได้เป็นระยะเวลานานถึง 5 ปีแล้ว บอกทุกอย่างจะไม่ยาก และจะทำสำเร็จได้ตามเป้าที่วางไว้ได้ หากไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนนักเตะตัวหลักไปจนกระทั่งจบซีซั่น

     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า ทีมพลังหนุ่มของ เดอะ กันเนอร์ส ชุดนี้ ดีพอจะพาทีมประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ได้เหมือนในอดีต แต่สิ่งที่สำคัญก็คือ ต้องรักษานักเตะตัวหลักทุกคนให้มีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์เต็มที่ ยาวไปจนกระทั่งจบฤดูกาล
 
     ยอดกุนซือแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กล่าวว่า ผมรู้สึกถึงส่วนผสมของทีม ซึ่งผมมีก่อนหน้านี้ที่สามารถประสบความสำเร็จได้ มันก็เป็นแค่ว่า เราจะสามารถดึงมันออกมาได้มากแค่ไหน และแน่นอนว่า เราจำเป็นต้องทำให้ผู้เล่นทุกคนมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์เต็มที่ มีอะไรอีกมากที่จะออกมาจากทีมนี้ ตราบใดที่ยังมีทัศนคติที่ดี และเมื่อจบฤดูกาล เมื่อคุณมองกลับไป คุณก็คงต้องคิดว่า ทีมนี้ได้ทำทุกอย่างสุดความสามารถแล้ว และคุณก็จะรู้สึกภูมิใจในพวกเขา
 
     มีเรื่องพื้นฐานซึ่งจำเป็นต้องให้ความเคารพ มันสำคัญมากกับการจัดลำดับก่อนหลัง สำหรับเรา สิ่งที่สำคัญอยู่เสมอก็คือ การอยู่ในระดับสูง รวมไปถึงการอยู่ในระดับสูงของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกด้วย หากคุณถามบรรดาแฟนๆ ของพวกเรา พวกเขาก็คงจะต้องการให้เราเป็นแชมป์ให้ได้ทุกถ้วย และสำหรับผม พวกเขาก็ถูกต้องแล้ว เนื่องจากผมก็คิดเช่นนั้นเหมือนกัน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงให้พวกเราเล่นให้ดีที่สุดในทุกถ้วย และค่อยมาดูกันว่า พวกเราจะอยู่ตรงจุดไหนเมื่อจบฤดูกาล นายใหญ่เฟร้นช์แมน กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์