เวนเกอร์หน้าบานปืนทุบสาลิกายับเยิน

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล หน้าบาน หลังเห็นลูกทีมโชว์ฟอร์มเทพ ไล่ทุบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-0 ศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชมแข้ง ไอ้ปืนใหญ่ รู้จักอดทน และรอคอยโอกาส จนสุดท้ายก็ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางเอาไว้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดเฟร้นช์ของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กล่าวยกย่องผลงานของลูกทีม ในแมตช์ถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-0 ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 4 เมื่อวันพุธที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

อดีตกุนซือ โมนาโก ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า เราทำผลงานได้ดีมากๆ เรามีโอกาสหลายต่อหลายครั้ง แต่เราทำไม่ได้ เราโชคดีที่ได้ประตูก่อนพักครึ่ง ครึ่งแรก นิวคาสเซิ่ล เล่นเกมรับได้ดีจริงๆ เราทำผลงานได้น่ากลัว เพราะเราเล่นได้เร็วมากๆ ผมรู้สึกว่า นิวคาสเซิ่ล เน้นเกมรับ ส่วนเราก็อดทนมากๆ และก็รอจังหวะสวนกลับ รวมทั้งรอโอกาสของเรา

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยอมรับว่า พอใจกับผลงานของ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ด กับ นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกเลือดโคนม ที่เป็นกำลังสำคัญช่วยให้ เดอะ กันเนอร์ส เก็บชัยชนะในแมตช์นี้ได้สำเร็จ คุณย่อมต้องมีความสุขเสมอเมื่อกองหน้าของคุณทำประตูได้ พวกเขาไม่มีอาการบาดเจ็บอีกแล้ว ผมคิดว่า พวกเขาจะต้องพักฟื้นร่างกายอีก 2-3 วัน

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส หวังว่า ลูกทีมของเขาจะไม่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน รวมทั้งปฏิเสธโอกาสที่จะยุติช่วงเวลา 5 ปีที่ปราศจากโทรฟี่แชมป์ในซีซั่นนี้ มันขึ้นอยู่กับอาการบาดเจ็บของนักเตะที่เรามี ถ้าทุกคนพร้อมลงสนาม เราก็จะมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง ส่วนเรื่องการคว้าแชมป์ ถ้าคุณเล่นหลุดฟอร์ม คุณก็ไม่ได้แชมป์ เราต้องอยู่กับความจริง ต้องไม่หลงระเริง จากนั้นก็รอดูผลการจับสลาก คุณต้องเล่นในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในรอบต่อไป


ที่มา : siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์