คะแนนความสามารถเด็กปืน:

อาร์เซน่อล 4-0 นิวคาสเซิ่ล

วอคเนียค เซอเซ็กนี่: 8.0
บินปัลูกยิงเต็มไกลของอลัน สมิธ ไปชนคานอย่างจังในช่วงครึ่งแรก ช่วงท้ายเกมส์ก็เซฟลูกยิงจ่อ และลูกยิงฟรีคิกของเทย์เลอร์เอาไว้ได้อย่างสุดยอด ก่อนปิดท้ายด้วยการบล็อคลูกยิงของคาร์โรลล์ รักษาคลีนซีตได้ตั้งแต่เกมส์แรกที่ลงสนาม

เอ็มมานูเอล เอบูเอ้: 7.0
ไม่ว่าจะถูกโยกไปเล่นแบ๊คขวาหรือแบ๊คซ้าย แต่พี่เอ้ของเราก็ตะลุยได้เมามันส์ดีเหลือเกิน ส่วนเกมส์รับพี่เอ้ก็อ่านจังหวะ

คีแรน กิ๊บส์: 6.0
กลายเป็นนักเตะกระดูกยูงไปซะแล้วสำหรับน้องกิ๊บซี่ เกมส์นี้เล่นได้แค่ 20 นาทีกว่าๆ ก็มีปัญหาบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว

โยฮันส์ ณูรู: 6.5
มีทั้งจังหวะที่ทำได้ดี และทำได้ไม่ดีในการตามประกบนีล เรนเจอร์ และแอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าดาวรุ่งของนิวคาสเซิ่ล แต่โดยรวมถือว่าณูรูทำได้ไม่เลว

โลร็องต์ กอสเซียนี่: 8.5
หายเจ็บหลังกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง วันนี้กอสเซียนี่ช่วยเกมส์รับของทีมได้ดีตลอด ทั้งลูกโหม่ง และการเคลียร์บอลทำได้แน่นอนมาก จังหวะสุดท้ายกอสเซียนี่ดักสกัดเอาได้อย่างสุดยอด

เดนิลสัน: 6.0
ฟอร์มในเกมส์ชนะแมนซิตี้หายไปกับสายน้ำ และสายลมอ่อยๆ วันนี้เทพเดทำบอลเสียง่ายมากๆ

เคร็ก อีสต์มอนต์: 6.0
ได้โอกาสลงสนามแบบพลิกโพ ซึ่งตอนแรกคาดว่าจะเป็นแลนบิวรี่ส์ที่ได้ลงตัวจริง อีสต์มอนต์เกมส์นี้สปีดต้นโคตรเต่า แถมเข้าบอลโฉ่งฉ่างอีก

โธมัส โรซิคกี้: 7.5
พี่กี้สวมปลอกแขนกัปตันทีมนำน้องๆ ลงสนาม ทำหน้าที่จอมทัพของทีมได้ดี บอลที่ออกจากเท้าของโรซิคกี้ทำได้แม่นยำและส่งให้เพื่อนได้เปรียบตลอด

คาร์ลอส เวล่่า: 6.0
มีโอกาสหลุดเข้าไปยิงในช่วงต้นเกมส์ แต่โดยรวมถือว่าเวล่าทำผลงานได้น่าผิดหวัง จังหวะจับบอลแรกทำบอลลั่นตลอด การลากเลื้อยก็ติดๆ ขัดๆ ไปหมด

ธีโอ วัลคอตต์: 8.0
ครึ่งแรกแทบจะหายไปจากเกมส์ แต่ครึ่งหลังวัลคอตต์ใช้สปีดความเร็วและความเฉียบคมเหมาซัดคนเดียว 2 ประตูให้ทีมในครึ่งหลัง และพอทำประตูได้ดูเหมือนวัลคอตต์มีความมั่นใจมากขึ้น กล้าลาก กล้าลุย

นิคลาส เบนด์เนอร์: 7.5
มีโอกาสได้ง้างเท้าสับไกไม่ต่ำกว่า 4 ครั้งในครึ่งแรก แต่เทพเบนด์ซัดไปตรงตัวผู้รักษาประตูนิวคาสเซิ่ลซะหมด แต่สุดท้ายก็มาแก้ตัวจากลูกยิงสุดสวยในลูกที่ 3 ให้กับทีม เป็นการยิงประตูสองนัดติดต่อกันของเทพเบนด์


ตัวสำรอง
บาการี่ ซานญ่า: 6.0
ลงสนามมาแทนกิ๊บส์ ช่วงแรกก็จัดการเกมส์รุกของแม็กพายส์ได้อยู่หมัด แต่เมื่อโจนาสลงมา เผาซานญ่าไม่หลายครั้งเหมือนกัน แถมช่วงท้ายเกมส์ยังสมาธิไม่ค่อยดีอีก

เชส ฟาเบรกาส: 7.0
เวนเกอร์ส่งฟาเบรกาส ลงมาคุมจังหวะของเกมส์ในช่วง 20 นาที และเอล กาปิตันก็ลงมาจ่ายให้เทพเบนด์กดลูกที่สาม

เจย์ เอ็มมานูเอล-โธมัส: 6.0
JET ได้โอกาสลงสนามแทนบิ๊กเบนด์ในช่วง 7-8 สุดท้าย
ขอบคุณ : ohokid.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์