เวนเกอร์ยันอยากให้ซิสเซสนี่ย์เฝ้าเสาปืนต่อ

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ประกาศชัดอยากให้ วอจเซียค ซิสเซสนี่ย์ นายทวารดาวรุ่งอยู่เฝ้าเสากับ ไอ้ปืนใหญ่ ต่อไป หลังเจ้าตัวไม่พอใจที่ถูกมองข้าม ยันให้โอกาสลงเล่นในเกม คาร์ลิ่ง คัพ กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันพุธนี้แน่นอน

      ซิสเซสนี่ย์ ไม่พอใจอย่างมากหลังถูก เวนเกอร์ มองข้ามในศึก คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 ที่ อาร์เซน่อล บุกไปถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-1 เมื่วันพุธที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวกล่าวว่า ถ้าคุณต้องการต่อสู้เพื่อคว้าถ้วย คุณก็ควรจะเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุด ไม่ใช้ผู้เล่นที่แก่ที่สุด ผมไม่สนใจที่จะเป็นมือ 3 ผมสนใจแต่การเป็นมือ 1 เท่านั้น แต่ไม่มีใครที่ อาร์เซน่อล กล้าพอให้ผมลงเล่น
 
     อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดูเหมือนว่า กุนซือ เดอะ กันเนอร์ส จะยกโทษให้กับคำพูดของนายทวารวัย 20 ปีเรียบร้อยแล้ว และเผยว่าจะให้โอกาส ซิสเซสนี่ย์ ซึ่งจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ลงเฝ้าเสาพิสูจน์ตัวเองในเกมกับสาลิกาดง ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค แน่นอน
 
     เขาจะได้เล่นในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล และนี่เป็นโอกาสที่เขาจะแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดี ผมเชื่อว่าเขาเป็น 1 ในนั้น แต่เราจะทำให้เขาเป็นผู้เล่นชื่อดังไม่ได้ ก่อนที่เขาจะต้องพิสูจน์ตัวเองเสียก่อน เขามีพรสวรรค์ เราประเมินว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดี และเขาก็รู้ดีว่าจะต้องฝึกฝนอยู่ที่นี่ต่อไป เราต้องการให้เขาอยู่กับเราต่อ ผมสามารถแสดงให้เห็นว่าผมให้โอกาสเขาเมื่อมันเป็นไปได้ และที่ นิวคาสเซิ่ล เขาก็จะได้รับโอกาสนั้น เวนเกอร์ กล่าว
 
     ขณะเดียวกัน ลูคัส ฟาเบียนสกี้ มือกาว อาร์เซน่อล อีกรายก็กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงที่ มานูเอล อัลมาเนีย นายด่านชาวสเปน ได้รับบาดเจ็บ ทำให้ โค้ชเฟร้นช์แมน ยอมรับว่า พอใจเป็นอย่างมากที่โกล์วัย 26 ปี ให้รางวัลตอบแทนกับความเชื่อมั่นที่ตนมีให้แล้ว
 
     มีสิ่งหนึ่งที่ผมไม่สามารถผิดพลาดได้คือความเชื่อมั่นของผม ความเชื่อมั่นของผมเป็นคำถาม และผมไม่ต้องการเสียสติไปกับสิ่งที่คนอื่นพูด แต่คุณก็แค่หวังว่าสิ่งที่คุณเชื่อมั่นมันจะถูกต้อง และตอนนี้เรากำลังทำให้มันก้าวไปข้างหน้า มันไม่ใช่แค่ชัยชนะ เรายังคงแสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่สม่ำเสมอ มันเป็นเรื่องที่ดีที่ผู้รักษาประตูแสดงให้เห็นว่าพวกเขาดีเท่ากับที่ผมคิดไว้ เวนเกอร์ ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์