ชามัคบอกชุดขาว,บาร์ซ่าไม่สนต้องปืนเท่านั้น

มารูยาน ชามัค กองหน้า อาร์เซน่อล เผยคนอื่นอาจฝันไปเล่นให้ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า แต่สำหรับตน ฝันถึงแต่การเล่นให้ เดอะ กันเนอร์ส มาตลอด พร้อมรับสุดดีใจที่เริ่มทำผลงานในพรีเมียร์ลีกได้เข้าตาในฤดูกาลแรก

     อดีตแข้ง บอร์กโดซ์ ถูกอ้างคำพูดในหนังสือพิมพ์ เดลี่ สตาร์ ว่า สำหรับคนอื่น พวกเขาเลือก เรอัล หรือ บาร์ซ่า แต่สำหรับผม มันคือ อาร์เซน่อล มาตลอด คุณจะเห็นได้ว่าจบแต่ละแมตช์ ผมเล่นจนหมดแรง ผมโดนอัดเจ็บๆ มาเยอะ มันหนักทีเดียว ผมเลยอยากเก็บความสุขให้เต็มที่ในช่วง 4 ปีนี้ ผมภูมิใจที่ได้เป็น กันเนอร์ คนหนึ่ง ตอนนี้มันไม่มีอะไรนอกจากความยินดี ทุกอย่างเป็นอย่างที่คิดไว้เลย ไม่ว่าเรื่องฟุตบอล วัฒนธรรมฟุตบอล กองเชียร์ ความหลงใหลหรือเกมการแข่งขัน ความเร็ว ผมไม่ผิดหวังเลย
 
     ดาวเตะวัย 26 ปี ยิงให้ ปืนใหญ่ ไปแล้ว 6 ประตูจากการเล่นเป็นตัวจริง 11 นัด และเจ้าตัวรู้สึกพอใจพัฒนาการของตัวเองกับฤดูกาลแรกในอังกฤษ โดยกล่าวว่า ตอนแรกๆ ผมกดดันตัวเองมากไปหน่อย เพราะผมเดินตามรอยเท้าของ เธียร์รี่ อองรี และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เมื่อรู้ว่าผมเคยรู้จักสโมสรแห่งเดียว ผมรู้ตัวว่าต้องเวลาปรับตัวอย่างน้อย 1 ฤดูกาล แต่ตอนนี้ทำได้เร็วกว่ากำหนด ผมไม่นึกฝันเลยว่าจะได้เล่นเยอะขนาดนี้ แต่เพราะการติดโทษแบน และ อาการบาดเจ็บ ผมก็คว้าโอกาสไว้ และ ช่วยผมก้าวหน้าไปมาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์