เวนเกอร์รับกดดันหลังปืนร้างความสำเร็จ

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับการไม่คว้าแชมป์ใดๆ มานานทำให้เป็นแรงกดดันสำหรับตัวเอง ชี้สิ่งที่แฟนต้องการเป็นสิ่งที่ทีมต้องการเช่นกัน พร้อมสัญญาจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์แรกในรอบ 5 ปี

     กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวในเว็บไซต์ อาร์เซน่อล เมื่อวันพุธที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า ใช่ (มันมีความกดดัน) มันมีความต้องการอย่างมากจากผู้คนที่รู้ว่าคุณอยู่ในระดับสุดยอด และพวกเขาพยายามเสมอที่จะมองหาจุดอ่อนของเรา
 
     พวกเขาพยายามใช้ประโยชน์ (จากการที่เราไม่ชนะอะไรเลย) และผมเชื่อว่าคุณมาไกลจากตรงนั้นแล้ว มันเพราะว่ามันมักเป็นรายด่างของคุณ แต่คุณก็มีประสบการณ์เพียงพอแล้วจากการที่ผู้คนมักจะสงสัยสิ่งที่คุณทำยังไม่สำเร็จ
 
     มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการทำ และเราต้องการทำให้ได้ เราต้องรับผิดชอบในหน้าที่อย่างเต็มที่มากที่สุดในความต้องการของผู้คน เราต้องการจะไปให้ไกลให้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้
 
     หลายคนลืมไปว่าเราเคยอยู่ในระดับสุดยอดในทุกๆปี แต่เราต้องเพิ่งในสิ่งที่ผู้คนต้องการจากเรา และเราก็ต้องการเช่นนั้นเหมือนกัน มันเป็นเรื่องยากในการตอบสนองดังกล่าว สิ่งเดียวที่ผมสัญญาได้ก็คือเราจะพยายามที่จะทำให้ดีที่สุดในทุกการแข่งขัน กุนซือทีมไอ้ปืนใหญ่ ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์