อาร์ชาวินกระตุ้นปืนรักษาฟอร์มนี้ให้ได้

อังเดร อาร์ชาวิน


อังเดร อาร์ชาวิน แนวรุกแก้มแดงของอาร์เซนอลหวังว่า"ปืนโต"จะยังรักษาฟอร์มอันสุดยอดในนัดถล่มแมนเชสเตอรซิตี้ 3-0 ไว้ได้ในนัดต่อๆไป

อาร์เซนอลบุกไปเก็บชัยที่ซิตี้ออฟแมนเชสเตอร์สเตเดียม 3-0 จากประตูของซาเมียร์ นาสรี่, อเล็กซ์ ซง และนิคลาส เบนท์เนอร์ โดยมีใบแดงของเดดิค โบยาต้า กองหลังดาวรุ่งของซิตี้ตั้งแต่ช่วงต้นเกมด้วย

"พวกเขา (ซิตี้) เล่นได้ดีในตอนต้นแมตช์ ตอนที่ผู้รักษาประตูของเรา (ลูคัส ฟาเบียงสกี้) ต้องออกแรงเซฟ" อาร์ชาวินบอกผ่านเว็บสโมสร

"และการโดนไล่ออกของนักเตะพวกเขาทำให้เราเจองานที่ง่ายขึ้น สิ่งที่เราต้องทำก็คือใช้ความได้เปรียบทางจำนวนผู้เล่นนี้ให้เป็นประโยชน์ และก็เห็นได้ชัดว่าเราทำได้"

"ผมไม่อาจบอกได้ว่าเกมนี้ง่าย ในช่วงครึ่งแรกนั้น เจ้าถิ่นได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถของพวกเขา แสดงการสู้ทุกพื้นที่ของสนาม ผมเดาว่าถ้าเราไม่ยิงประตูที่สอง มันก็อาจจะเป็นแบบเดิมต่อไป พวกเขาบุกและอันตรายมาก ถ้าพวกเขายิงประตูได้ เราก็คงจะเล่นกับพวกเขายากขึ้นแน่ แต่ตอนนี้เราก็ได้ผลการแข่งขันที่ดีจากเกมนี้ และเราก็แค่ดีใจกับชัยชนะที่ได้มาก็พอ"

"เราใช้โอกาสของเราให้เป็นประโยชน์ได้ และก็ทำให้เราชนะขาดลอย ตอนนี้เราเข้าสู้เส้นทางลุ้นแชมป์กับเลซีได้แล้ว และตอนนี้เราก็ควรจะเล่นให้ได้ด้วยแรงกระตุ้นแบบเดิมที่จะชนะให้ได้ทุกๆแมตช์และทุกๆทัวร์นาเมนต์"

"และเราจะต้องพยายามทำให้ได้ในเกมวันพุธนี้ (เกมลีกคัพ พบกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด)"



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์