ลือปืนหวนทาบหลังดาวรุ่งชาลเก้เสริมทัพ

ลือปืนหวนทาบหลังดาวรุ่งชาลเก้เสริมทัพ

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมหวนล่าตัว เบเนดิคท์ โฮเวเดส กองหลังดาวรุ่ง ชาลเก้ 04 ไปเสริมความแข็งแกร่งในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ไอ้ปืนใหญ่ เคยทาบทามนักเตะตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว คาดมีค่าหัวในการย้ายสังกัดสูงถึงราว 300- 400 ล้านบาทเลยทีเดียว



ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า กำลังพิจารณาที่จะดึงตัว เบเนดิคท์ โฮเวเดส เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเยอรมัน ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ของ ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำในศึกบุนเดสลีกา ไปเสริมแนวรับในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบสองเดือนม.ค.ศกหน้า


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ชื่นชม โฮเวเดส เป็นอย่างมาก แม้ดาวเตะวัย 22 ปี จะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้งก็ตาม โดยรายงานข่าวยังอ้างว่า กุนซือ เดอะ กันเนอร์ส เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวกองหลัง อินทรีเหล็ก ชุดเล็ก มาแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และตอนนี้ก็ยังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อคว้าตัวมาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป


สำหรับ โฮเวเดส ซึ่งมีความสูง 187 เซนติเมตรนั้น เป็นปราการหลังที่มีสไตล์การเล่นดุดัน, มีความเร็ว และเล่นลูกกลางอากาศได้ดี นอกจากนี้ยังสามารถเล่นได้หลายตำแหน่งทั้ง มิดฟิลด์ตัวรับ และฟูลแบ็กทั้ง 2 ฝั่ง โดยเจ้าตัวยังมีสัญญากับ ราชันสีน้ำเงิน อยู่ถึงปี 2013-2014 และคาดว่าน่าจะมีค่าตัวราว 7.5 ล้านยูโร -10 ล้านยูโร (ประมาณ 300 - 400 ล้านบาท) เลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์