แหมเทพจัง...เชสข่มเรือใบบอกต่อให้เล่น15คนก็ไม่ชนะ

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีมอาร์เซน่อล เป็นปลื้มทีมเล่นได้เยี่ยมเกมบุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้แม้เจ้าบ้านเล่น 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 5 แต่ถึงไม่โดนไล่ออก และเล่น 15 คน ก็ไม่มีทางชนะพวกเขาอยู่ดี


เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน กัปตันทีม ปืนใหญ่อาร์เซน่อล ออกโรงคุยขรมหลังพลพรรค เดอะ กันเนอร์ส บุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ศึกพรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ที่ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่ทีม เรือใบสีฟ้า เจ้าบ้าน เล่น 10 คนตั้งแต่ 5 นาทีแรก โวลั่น ทีมเล่นดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด และต่อให้ ซิตี้ เล่น 15 คน ก็ไม่มีปัญญาเอาชนะพวกเขาได้

เดดริค โบยาต้า โดนไล่ออกหลังจากเป็นกองหลังตัวสุดท้าย และทำฟาวล์ มารูยาน ชามัค ในจังหวะหลุดเดี่ยว จากนั้น ซามีร์ นาสรี่ ก็ยิงนำ 1-0 โดย เชส มีโอกาสยิงจุดโทษให้ทีมนำ 2-0 แต่ยิงไปติดเซฟ โจ ฮาร์ท แต่สุดท้าย อเล็กซ์ ซง และ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ มายิงคนละลูกให้ อาร์เซน่อล โกย 3 แต้มกลับบ้าน มี 17 แต้มจาก 9 นัด ตามหลัง เชลซี 5 แต้ม และแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเป็นที่ 2 ด้วยการมีลูกได้เสียดีกว่า

เรารู้ว่าไม่สามารถทำผิดพลาดได้เลย (แบบที่ โบยาตา โดนไล่ออก) เพราะเมื่อนั้นมันก็จะเป็น 10 คนเจอ 10 คน และแฟนบอลของพวกเขาจะส่งเสียงเชียร์ และมันจะทำให้เราเจองานยาก เราเล่นอย่างใจเย็น นิ่ง ตลอดเกม ผมว่าเราเล่นดีมาก ต่อให้พวกเขา 15 คน และเรามี 11 คน เราก็ยังจะชนะอยู่ดี เราอยากชนะเสมอ เราต้องเดินหน้าลุย และสร้างโอกาส ถ้าเราเล่นได้แบบนี้ก็ยากที่ใครจะมาหยุดเราได้ ผมว่าวันนี้เราเล่นได้สุดยอดจริงๆ และการเอาชนะทีมที่ดีได้ย่อมเป็นเรื่องดีเสมอ

ชัยชนะเกมนี้ทำให้ อาร์เซน่อล มีความมั่นใจขึ้นมาก หลังจากผลงานไม่สม่ำเสมอเท่าไหร่ในระยะหลังๆ ทั้งเสมอ ซันเดอร์แลนด์ แพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และแพ้ เชลซี โดย เชส กล่าวถึงการลุ้นแชมป์ว่า ตอนนี้ เชลซี ดูแข็งแกร่งมาก แต่พวกเขายังต้องเจอกับทีมใหญ่ๆ อีก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์