เวนเกอร์สุดงง!จบเรื่องด้วยรูนต่อสัญญาซะงั้น

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล รับสุดเซอร์ไพรส์ที่ความขัดแย้งระหว่าง เวย์น รูนี่ย์ กับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบลงด้วยการที่สตาร์ทีมชาติอังกฤษตกลงต่อสัญญาใหม่อีก 5 ปี ทั้งที่สโมสรแสดงท่าทีชัดเจนว่าเตรียมขายนักเตะออกไปแล้ว


     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความประหลาดใจที่ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะ 5 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา ทั้งนี้ก่อนหน้านี้นักเตะออกมาอ้างว่ามีความทะเยอทะยานไม่ตรงกับสโมสร และต้องการย้ายทีม
 
     จากปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ทำให้หลายคนคาดว่า รูนี่ย์ คงจะเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.ปีหน้า โดยกุนซือชาวฝรั่งเศส ก็เป็นหนึ่งในนั้น และรู้สึกประหลาดใจที่เห็นทุกอย่างออกมาตรงกันข้าม เมื่อสโมสรออกมาบอกว่าพวกเขาหาข้อตกลงกันไม่ได้ มันเป็นข้อความว่าพวกเขาต้องการขายนักเตะออกไป ตอนนี้ รูนี่ย์ ได้รับการการันตีอย่างที่เขาต้องการ คุณจะตีความอย่างไรก็แล้วแต่ แต่มันเป็นอย่างนั้น
 
     เวนเกอร์ ระบุอีกว่าเขาไม่เข้าใจว่าทำไมเรื่องราวถึงดูใหญ่โตนัก ทั้งที่สถานการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้นเป็นประจำ เรื่องนี้สำหรับผมแล้ว มันไม่ได้น่าสนใจมากนัก ตั้งแต่ต้นจนจบเลย เมื่อผมเห็นพาดหัวข่าว ผมก็พลิกหน้าต่อไป ผมไม่ได้สนใจมันเท่าไรเพราะสิ่งที่เกิดกับ เวย์น รูนี่ย์ เกิดขึ้นกับทุกสโมสร ทุกปี และบ่อยมาก เพียงแค่เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียง เรื่องจึงใหญ่โตขึ้นมา นี่เป็นเรื่องสุดจะคลาสสิกที่เกิดขึ้นกับทุกสโมสร ทุกสัปดาห์ ผมไม่เข้าใจว่ากรณีนี้พิเศษตรงไหน
 
     ทั้งนี้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง เปิดเผยว่า รูนี่ย์ ได้กล่าวขอโทษต่อทีมสำหรับพฤติกรรมของเขาตลอดช่วงที่เกิดเรื่อง และเจ้าตัวต้องการกลับมาเอาชนะใจแฟนบอลของทีมอีกครั้ง แต่เขาต้องพักแข้งไปอีกราว 3 สัปดาห์ หลังจากยังคงมีอาการบาดเจ็บข้อเท้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์