ปืนเซ็ง!แฟร์มาเล่นต้องพักอีก2-3สัปดาห์

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผย โธมัส แฟร์มาเลน เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดเบลเยียม ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย เพิ่มอีก 2-3 สัปดาห์ และคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

     อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายของ โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังทีมชาติเบลเยียม แย่กว่าที่คาดไว้ กว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ก็น่าจะเป็นช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนเลยทีเดียว
  
     เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง ได้รับบาดเจ็บมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกันยายน และการผลการตรวจเบื้องต้นก็คาดการณ์ไว้ว่าจะใช้เวลาทำการรักษาไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น แต่ล่าสุด กุนซือเลือดน้ำหอม ยืนยันว่าการรักษาเอ็นร้อยหวายจะดำเนินต่อไปอีกประมาณ 2-3 สัปดาห์
  
     กุนซือมากประสบการณ์ ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ประจำสโมสรว่า "แฟร์มาเลน ยังต้องการเวลาพักอีก 2หรือ 3 สัปดาห์ อาการบาดเจ็บของเขาไม่ใช่การบาดเจ็บหนัก แต่ในตอนแรกพวกเราคิดไว้ว่ามันจะใช้เวลาไม่กี่วัน และตอนนี้กลายเป็น 6 สัปดาห์แล้ว คุณไม่สามารถพูดได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องน่ากังวล พวกเรากังวลอยู่พอสมควร แต่เขาได้รับการรักษาขั้นสุดท้ายแล้ว ซึ่งเราคิดว่ามันน่าจะหายขาดได้"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์