เวนเกอร์ชม เชส-แจ็ค ประสานงานลงตัว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดละเมียดของ อาร์เซนอล พอใจที่ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพทีมชาติสเปนประสานงานกับ แจ็ค วิลเชียร์ ไอ้หนูดาวรุ่งวัย 18 ปีได้อย่างลงตัวในชัยชนะท่วมท้นเหนือ ชัคห์เตอร์ โดเนทสค์

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา “ปืนใหญ่” เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม ถล่ม ชัคห์เตอร์ โดเนทสค์ จากยูเครนขาดลอย 5-1 โดยที่ อเล็กซานเดอร์ ซง, ซาเมียร์ นาสรี, เชส ฟาเบรกาส, แจ็ค วิลเชียร์ และ มารูยาน ชามัคห์ เรียงหน้าซัดคนละลูก ขณะที่ทีมเยือนได้ เอดูอาร์โด ดา ซิลวา อดีตหัวหอกเดอะ กันเนอร์ส ยิงตีไข่แตก

หลังจบเกมนี้ อาร์เซนอล เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนนรั้งจ่าฝูงของกลุ่มเอชต่อไป ซึ่ง เวนเกอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง ฟาเบรกาส ที่คัมแบ็กจากอาการบาดเจ็บต้นขาในรอบ 1 เดือนว่าเล่นได้เข้าขากับ วิลเชียร์ “ผมคิดว่าทั้งคู่เล่นด้วยกันได้เป็นอย่างดี เชส เพิ่งหายเจ็บกลับมา ขณะที่ แจ็ค ก็ยกระดับตัวเองขึ้นมา ซึ่งเมื่อลงเล่นร่วมกันแล้วถือว่าทำผลงานโดยรวมได้อย่างยอดเยี่ยม”

นอกจากนี้ กุนซือชาวฝรั่งเศสยังเน้นไปที่ วิลเชียร์ ที่เพิ่งโดนไล่ออกในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเอาชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า “เราต้องให้เวลาเขาได้พิสูจน์ตัวเอง มันเป็นเรื่องยากสำหรับผู้เล่นอายุน้อยอย่างเขาในการรับมือกับแรงกดดันจาก สื่อมวลชน แต่เขายังสามารถพัฒนาได้อีกมาก เพราะเขามีพรสวรรค์อยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม”


ที่มา : manager.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์