คะแนนความสามารถเด็กปืน

คะแนนความสามารถเด็กปืน: ซิวชัย 100% กด 14 เม็ด!! ปืนใหญ่เปิดบ้านสอนบอลแชมป์ยูเครนสบายเท้า 5-1

ลูคัส ฟาเบียงสกี้: 6.5
ผลงานคงเส้นคงวามากขึ้น มีจังหวะสำคัญในการเซฟลูกยิงของหลุยส์ อาเดรียนโน่ได้ในช่วงต้นครึ่งหลังทำให้ทีมไม่ถูกทำสกอร์ไล่มาเป็น 2-1 ส่วนประตูที่เสียให้ดูดู้หมดสิทธิ์จริงๆ

เอ็มมานูเอล เอบูเอ้: 7.0
ไม่รู้ว่าซานญ่าหายเจ็บกลับมาจะมาแย่งตัวจริงจากเทพเอ้ได้หรือเปล่า ฟอร์มการเล่นของเอบูเอ้ในวันนี้ยอดเยี่ยมมากทั้งการเติมเกมส์รุก และ

กาเอล กิลชี่: 7.0
เติมเกมส์รุกได้ดี แต่ประตูตีไข่แตกที่ทีมต้องเสียไปกิลชี่มีส่วนผิดแบบเต็มๆ เนื่องจากเค้าเติมเกมส์เพลินจนหลุดตำแหน่งตรงกลางสนาม ที่น่าติก็คือเค้าไม่คิดจะวิ่งกลับไปช่วยเกมส์รับนี่สิ

โยฮันส์ ณูรู: 7.0
ทำผลงานได้ดีอย่างเหลือเชื่อในเกมส์นี้ จัดการประกบอาเดรียโน่กองหน้าตัวเก่งของซัคเตอร์จนอยู่หมัด และเป็นคนที่เรียกจุดโทษให้กับทีมได้อีกด้วย

เซบาสเตียน สกิลลาซี่: 6.5
คืนนี้ยังนิ่งประดุจหินผาเหมือนเคย คุ้มค่าจริงๆ ที่ทีมซื้อโตโต้มาร่วมทีม อาจจะมีปัญหาในเรื่องสปีดความเร็วไปซะหน่อยก็เถอะ

อเล็กซ์ ซง: 7.5
ช่วงหลังอาจจะบ้าดันขึ้นไปเล่นเกมส์รุกมากไปเสียหน่อย ยังไงซะคืนนี้การขึ้นเกมส์ของซงก็มีส่วนทำให้ทีมได้สองประตูแรก ประตูแรกพี่แกยิงไขว้แบบสุดเหนือ ตามด้วยประตูที่สองเป็นคนครอสบอลให้กับนาสรี่ยิง แต่ในเกมส์รับซงก็ขยันที่จะช่วยสกีนบอลก่อนถึงแผงแบ็คโฟร์ได้ดี

เชส ฟาเบรกาส: 7.0
เอลกาปิตันกลับมาลงบัญชาเกมส์ให้กับปืนใหญ่อีกครั้ง หลังจากหายหน้าหายตาไปนานร่วมเดือน การกลับมาของเชสทำให้เกมส์ของดูนิ่งขึ้น แต่ฟอร์มยังไม่ถึงกับท็อปนัก พร้อมกับเป็นคนสังหารจุดโทษลูกที่ 3 ให้กับทีมในคืนนี้ ก่้อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 63

แจ๊ค วิลเชียร์: 8.5
น่าเสียดายที่อีก 3 เกมส์อาร์เซน่อลจะไม่มีเจ้าหนูมหัศจรรย์คนนี้ลงสนาม คืนนี้วิลเชียร์เป็นแผงกลางที่โดดเด่นที่สุดของทีม เด็กคนนี้เล่นบอลได้ฉลาดในเรื่องการจ่ายบอลและการเล่น ที่สำคัญวิลเชียร์เบิกสกอร์แรกของฤดูกาลไปแล้วด้วยลูกชิพข้ามประตูอย่างเหนือชั้น

โธมัส โรซิคกี้: 7.0
เวลาถูกโยกไปอยู่ริมเส้นโรซิคกี้มักจะไม่ได้แสดงความสามารถออกมาแบบเต็มที่ แต่ยังไงก็ตามประตูที่ 4 ของเกมส์เป็นลูกชิ่ง 1-2 ระหว่างโรซิคกี้กับวิลเชียร์ที่เนียนตามาก

ซามีร์ นาสรี่: 8.0
ฟอร์มการยิงประตูของนาสรี่ในซีซั่นนี้ดีขึ้นแบบผิดหูผิดตาจากสองฤดูกาลที่ผ่านมา คืนนี้นาสรี่มีชื่อเป็นผู้ยิงประตูที่สองให้กับทีม ซึ่งเป็นประตูที่สวยมากลูกหนึ่งเลยทีเดียว สวยตั้งแต่การดึงบอลลงก่อนที่จะสับไกเต็มข้อเข้าตุงตาข่าย นับเป็นประตูที่ 6 ใน 6 เกมส์หลังสุดของนาสรี่ ก่อนตบท้ายด้วยการชิพให้ซามัคซ์เข้าไปยิงประตูปิดกล่อง

มารูยาน ซามัีคซ์: 7.5
ทำหน้าที่พักบอล และจ่ายบอลต่อให้เพื่อนได้ดีและเนียนตามากขึ้นเรื่อยๆ การปรับตัวเข้ากับระบบของทีมและเพื่อนร่วมทีมของหัวหอกโมร็อกโกรายนี้ทำได้เร็วอย่างไม่น่าเชื่อ คืนนี้ซามัคซ์ก็ได้ไปอีก 1 ตุง เป็นประตูที่ 6 ใน 12 เกมส์ภายใต้สีเสื้อของอาร์เซน่อลแล้ว


ตัวสำรอง
เดนิลสัน: 6.5

อังเดร อาร์ชาวิน: 6.0

ธีโอ วัลคคอตต์: 6.0


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์