เวนเกอร์ยังไม่ชัวร์ส่งเชสตัวจริง จี้ปืนโตเค้นฟอร์มข่มชัคเตอร์

เวนเกอร์ ยอมรับยังไม่ชัวร์ว่าจะส่ง ฟาเบรกาส ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมวันนี้หรือไม่ พร้อมกระตุ้นแข้ง ปืน รวมใจเค้นฟอร์มสุดยอดทุบ โดเนทส์ค ให้ได้ เพื่อตั๋วเข้ารอบต่อไป

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดนิ่งของสโมสร อาร์เซน่อล ยอมรับกำลังอยู่ในสภาวะชั่งใจว่าจะส่ง เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมคนสำคัญลงสนามเป็นตัวจริงหรือไม่ กับเกมที่ต้นสังกัดจะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ชัคเตอร์ค โดเนทส์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันนี้ พร้อมกระตุ้นบรรดาสมาชิกแข้ง ปืนใหญ่ รวมใจเค้นฟอร์มเก่ง อัดทีมเยือนจาก ยูเครน เพื่อการันตีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไป

กุนซือเลือดน้ำหอม พูดถึง ฟาเบรกาส เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ที่น่าจะได้ลงสนามนัดนี้ หลังใช้เวลารักษาตัวจากอาการบาดเจ็บมา 1 เดือน ว่า เชส เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี แม้จะยังมีปัญหาอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ก็พร้อมจะลงเล่นด้วยความฟิตเต็มที่ ส่วนผมจะให้เขาลงเป็นตัวจริงเลยหรือไม่นั้น ผมยังตัดสินใจไม่ได้เลย มันอยู่ที่ว่าผมจะเสี่ยงหรือไม่ เพราะเขาเองก็ไม่ได้ลงสนามมาซักพักแล้ว แต่เรื่องสภาพร่างกายเขาฟิตพอ และอยากจะลงสนามแล้ว

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังกล่าวว่า เกมรอบแบ่งกลุ่มจนถึงตอนนี้ มีแต้มออกไปแล้ว 12 คะแนน ครึ่งนึงอยู่ที่เรา อีกครึ่งนึงอยู่ที่ ชัคเตอร์ นั่นหมายถึงเกมนี้จะเป็นเกมที่ชี้ชะตาการผ่านเข้ารอบและชิงตำแหน่งแชมป์ กลุ่ม นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเกมนี้จึงสำคัญอย่างยิ่ง ทุกอย่างอยู่ในมือเราแล้ว เรารู้ดีว่าต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น จึงจะทำให้เราได้ชัยชนะในเกมนี้


ที่มา : sportfm.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์