เวนเกอร์รับขายอองรีเป็นเดิมพันครั้งสำคัญ

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอลยอมรับว่า
 
ได้เดิมพันครั้งสำคัญในการตัดสินใจขาย "ติตี้"เธียร์รี่ อองรี ให้บาร์เซโลน่า แต่เชื่อมั่นพลังหนุ่มจะสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

เวนเกอร์ ได้ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับ "ปืนโต" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในขณะที่ "ปืนโต" ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ด้วยการผงาดขึ้นเป็นจ่าฝูง ด้วยผลงานชนะ 4 เสมอ 1 อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวฝรั่งเศสออกมายอมรับว่า ในฤดูกาลนี้ได้เดิมพันครั้งสำคัญด้วยการตัดสินใจขาย "ติตี้"เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงหมายเลข 1 ของทีมให้บาร์เซโลน่า

"มันเป็นการเดิมพันครั้งใหญ่กับการที่เราต้องสูญเสียเธียร์รี่ออกจากทีม แต่คุณก็คงไม่สามารถทำให้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าชั้นดีอยู่ข้างสนามต่อไปเมื่อมองจากอายุของเขา เราจำเป็นต้องปล่อยให้ผู้เล่นเช่นนี้ลงสนามและสร้างผลงาน ผมไม่รู้สึกประหลาดใจนักกับการที่เราเริ่มต้นได้ดี ผู้เล่นชุดนี้ของเราแข็งแกร่ง เล่นกันเป็นทีมได้เป็นอย่างดี สิ่งสำคัญที่ผมปฏิบัติต่อนักเตะเหล่านี้ก็คือ ให้โอกาสโชว์ผลงานในสนาม"

เวนเกอร์ เชื่อมั่นว่า

หากนักเตะหนุ่มในทีมสามารถโชว์ความแกร่ง และเล่นได้อย่างเชื่อมั่นเหมือนอย่างที่แสดงให้เห็นในเกมพรีเมียร์ ลีก น่าจะมีผลงานที่ดีในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้เช่นกัน

ด้าน ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด ประธานสโมสรอาร์เซนอลยืนยันว่า

ไม่มีแผนที่จะขายสโมสรให้อลิเชอร์ ยุสมานอฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซียนอย่างแน่นอน แม้ว่ามหาเศรษฐีผู้นี้จะกลายเป็นผู้ครอบครองหุ้นเป็นอันดับ 2 ของสโมสรในขณะนี้แล้วก็ตาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์