ฟาเบียนสกี้ลั่นไม่สนคำวิจารณ์

 ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายด่าน อาร์เซน่อล ประกาศลั่นไม่สนคำวิจารณ์ที่มีต่อตนเองแต่อย่างใด เชื่อคำพูดของโค้ชสำคัญที่สุด ยันไม่ได้อ่านข่าวเลยแม้แต่น้อยเพราะไม่ใช่เรื่องที่น่าสนใจ พร้อมชี้ไม่ใช่คนโง่หากทำพลาดก็รับรู้เองได้ 

     ลูคัส ฟาเบียนสกี้ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ไม่ได้อ่านข่าวในทางลบที่วิจารณ์ผลงานของตนเองในช่วงที่ผ่านมาแต่อย่างใด โดยยืนยันชัดเจนว่า ความคิดเห็นของบรรดาสตาฟฟ์ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นสิ่งสำคัญที่สุด 

     ในเวลานี้ ฟาเบียนสกี้ ได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงให้กับ อาร์เซน่อล หลัง มานูเอล อัลมาเนีย นายทวารมือ 1 มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกัน มีข่าวลืออย่างหนักว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ เตรียมให้เจ้าตัวกลับไปเป็นตัวสำรองอีกครั้ง หากมือกาวชาวสเปน หายเจ็บกลับมา 

     อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า ฟาเบียนสกี้ จะเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้แล้ว หลังได้ลงเฝ้าเสาในเกมลีก 2 นัดล่าสุด และไม่ต้องสงสัยเลยว่า เจ้าตัวหวังจะยึดตำแหน่งมือ 1 อาร์เซน่อล ให้ได้ เนื่องจากมีโอกาสได้พิสูจน์ตัวเองในระยะหลังช่วงที่ เดอะ กันเนอร์ส กำลังประสบปัญหาเรื่องตำแหน่งผู้รักษาประตูอยู่พอดี 

     นายด่านวัย 26 ปี เผยเมื่อวันจันทร์ที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่ได้อ่านอะไรทั้งนั้น ! ผมรู้ว่าเมื่อผมทำบางสิ่งได้ดี และยิ่งไปกว่านั้นเมื่อผมทำบางสิ่งได้แย่ นอกจากนี้ มีผู้คนในสโมสร, โค้ช และเจ้านาย จะคอยบอกผมถ้าผมทำผิดพลาด 

     ผมไม่ได้อ่านอะไรในหน้ากระดาษเลยจริงๆ เพราะว่ามันไม่ใช่จุดสำคัญ นั่นไม่ใช่เรื่องที่ต้องพูดว่าผมวิ่งหนีจากคำวิจารณ์ มันต้องพูดว่าผมไม่ใช่คนโง่ และถ้ามีบางสิ่งผิดพลาด ผมก็สามารถมองเห็นมันได้ด้วยตัวเอง ผมไม่ต้องการจะกล่าวเกินจริง คุณก็แค่ต้องทำให้มันดีขึ้น และรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดเท่าที่คุณสามารถทำได้ ในชีวิตจริงคุณก็ทำผิดพลาดอยู่เสมอ แต่คุณก็ยังทำสิ่งดีๆ อยู่ตลอดเวลาเช่นกัน ฟาเบียนสกี้ ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์