คะแนนความสามารถเด็กปืน: ฉลองนัดที่ 800 ด้วยสามแต้ม!!

ลูคัส ฟาเบียงสกี้: 7.0
ไม่ผิดพลาดเลยในจังหวะตัดสินใจออกมาตัดบอลจากลูกคอร์สของทางฝั่งทีมเยือน ส่วนจังหวะเสียประตูฟาเบียงสกี้ก็บินไปสุดตัวแต่ไม่ทัน ความมั่นใจจากสองเกมส์ที่ผ่านมาช่วยได้เยอะ

เอ็มมานูเอล เอบูเอ้: 7.0
หายหน้าหายตาไปนาน พี่เอ้ก็กลับมาให้แฟนปืนได้หายคิดถึงเสียที การเิติมเกมส์การจะไม่เมามันส์เหมือนที่เคยเห็นกัน

กาเอล กิลชี่: 7.0
วันนี้ชอบจังหวะเติมเกมส์รุกของกิลชี่เหลือเกิน ทำได้สวยหลายจังหวะ แถมเรายังเกือบได้เห็นประตูที่ 2 ในสีเสื้อของกิลชี่ด้วย น่าเสียดายบอลพุ่งหลุดกรอบไปนิดเดียว

โยฮันส์ ณูรู: 6.0
จังหวะเสียประตูให้เบอรฺ์มิงแฮม ณูรูก็มีส่วนต้องรับผิดชอบเนื่องจกาเค้าประกบซิกิชห่างเกินไป พอจังหวะจะตามขึ้นโหม่งก็ไม่ทันเสียแล้ว แต่ฟอร์มรวมๆ ก็ไม่ถึงกับบ่ออะไรนัก

เซบาสเตียน สกิลลาซี่: 6.5
นิ่งมากๆ คุมเกมส์รับได้อยู่หมัด เป็นที่พึ่งเพียงหนึ่งเดียวในแนวรับของปืนใหญ่ชั่วโมงนี้ น่าเสียดายที่กรรมการดันตาถั่วไม่งั้น สกิลลาซี่คงโขกประตูขึ้นนำให้ทีมไปแล้ว

อเล็กซ์ ซง: 6.0
ชักจะทำเกินหน้าที่มากขึ้นทุกทีๆ สำหรับเทพซง หลายจังหวะที่ซงลืมตัวว่าตนเองเป็นมิดฟิลด์เกมส์รับ เล่นดันเติมเกมส์สูงแทบจะถึงกรอบเขตโทษคู่แข่ง ทำให้จังหวะสวนกลับบอลมักจะไปถึงแผงหลังแบ็คโฟร์ตลอด

อาบู ดิอาบี้: 7.0
มีส่วนร่วมกับเกมส์รุกของทีมเยอะมากสำหรับดิอาบี้ในวันนี้ มีทั้งทำได้ดีบ้าง ไม่มีบ้าง แต่ความเชื่องช้าของดิอาบี้มันก็น่าเขกกระโหลกเหลือเกิน กว่าจะล็อก กว่าจะส่ง กว่าจะยิงยังกับดูนีโอหลบกระสุนยังไงยังงั้น

แจ๊ค วิลเชียร์: 7.5
ยิ่งเล่นยิ่งเข้าตาสำหรับเจ้าหนูมหัศจรรย์ วันนี้ทำหน้าที่โฮลดิ้งบอลได้เนียนตาเหลือเกิน แทบไม่เห็นวิลเชียร์ถูกคู่แข่งแย่งบอลจากเท้าเลย อีกทั้งจังหวะได้ประตูชัยก็ต้องชมการจ่ายบอลของวิลเชียร์ด้วย การสังเวยใบแดงในวันนี้น่าจะเป็นบทเรียนในความห้าวในการเข้าบอลของวิลเชียร์ได้เป็นอย่างดี

อังเดร อาร์ชาวิน: 5.0
กลับมาจากเล่นทีมชาติทีไร อาร์ชาวินมักจะเล่นเหมือนคนหมดเรี่ยวหมดแรงทุกที การจ่ายบอลผิดพลาดแทบทุกครั้ง

ซามีร์ นาสรี่: 7.5
สังหารจุดโทษช่วยให้ทีมตีเสมอเป็น 1-1 ก่อนที่จะหมดเวลาครึ่งแรก วันนี้นาสรี่เล่นเหมือนตัวฟรี โผล่ริมเส้นบ้าง ขยับเข้ากลางบ้าง สิ่งที่ชอบในนาสรี่วันนี้น่าจะเป็นความขยันในการลงมาช่วยไล่บอลในเกมส์รับด้วย

มารูยาน ซามัีคซ์: 8.0
เรียกจุดโทษให้กับทีมได้อีกแล้ว ไม่รู้ว่านี่เป็นลูกโทษลูกที่ 4 หรือ 5 ที่ทีมได้จุดโทษจากซามัคซ์ แต่มันก็ไม่สำคัญไปกว่าประตูชัยที่ถือว่าเหนือมากๆ ตั้งแต่การพลิกตัวเอาบอลลง และตามด้วยการแตะหลบฟอสเตอร์หนึ่งจังหวะ ก่อนจะสังหารเข้าไปอย่างงดงาม เหมือนเวนเกอร์บอกจริงๆ ว่าซามัคซ์ไม่ใช่กองหน้าที่ยิงประตูได้มากมาย แต่ว่าแต่ละประตูของเค้ามันสำคัญเสมอ


ตัวสำรอง
โธมัส โรซิกคี้: 6.5
มาถึงก็มีส่วนร่วมกับเกมส์มากกว่าตลอด 70 นาทีของอาร์ชาวินเสียอีก พี่กี้เป็นเีพียงคนเดียวของทีมที่กล้าที่ส่องไกล

นิคลาส เบนด์เนอร์: 6.0
เทพเบนด์กลับมาลงสนามเป็นนัดแรกของฤดูกาล โดยลงมาแทนซามัคซ์ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย เวนเกอร์เีพียงส่งลงมาเคาะสนืมเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์