วิลเชียร์ถ่อมตัวยังเรียนรู้เกมลูกหนังอยู่

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อาร์เซน่อล เชื่อได้ประโยชน์จากการเรียนรู้เกมลูกหนังด้วยการลงเล่นเคียงข้างนักเตะอย่าง เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม "ปืนใหญ่" แม้ฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มโดดเด่นด้วยวัยเพียง 18 ปี จนถึงขนาดถูกนำไปเปรียบกับยอดแข้งทีมชาติสเปนแล้วก็ตาม 

     วิลเชียร์ ได้กลายเป็นความหวังสำหรับอนาคตของเมืองผู้ดี หลังจากทำผลงานโดดเด่นด้วยวัยเพียง 18 ปี จนถึงกับถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ฟาเบรกาส ในแง่ของสไตล์การเล่นแล้ว แต่เจ้าตัวก็คิดด้วยว่าตนสามารถเรียนรู้จากคนอื่นๆ ในทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ด้วย 
 
     มิดฟิลด์ดาวรุ่งเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนามในเกมที่ทัพ "สิงโตคำราม" ชุดใหญ่ เสมอ มอนเตเนโกร 0-0 เมื่อคืนวันอังคาร หลังจากประเดิมทีมชาติชุดใหญ่ไป ตอนต้นฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวรู้ตัวดีว่ายังพัฒนาการเป็นนักเตะอยู่ "ทุกวันคุณเรียนรู้เวลาคุณได้เห็นใครสักคนอย่าง เชส ฟาเบรกาส แต่ไม่ได้มีแค่เขา ยังมีนักเตะอย่าง ซามีร์ นาสรี่ และ เดนิลสัน และคุณจะเรียนรู้อะไรจากพวกเขาก็ได้ พวกเขาเป็นนักเตะชั้นยอด และที่ดีที่สุดคือได้ฝึกซ้อมกับพวกเขาทุกวัน"
 
     ส่วน อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์เลือดเวลส์ เป็นดาวโรจน์ที่กำลังโดดเด่นขึ้นมาอีกคนกับ อาร์เซน่อล และเจ้าตัวหวังกลับมาจากอาการบาดเจ็บขาหักภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายน ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ยอมรับว่าเป็นข่าวดีที่ได้เห็นดาวรุ่งรายนี้อยู่บนเส้นทางกลับมาคืนสนาม
 
     "คุณคงทึ่งหากเห็นเขามาซ้อม อยู่ดีๆ เดือนก่อนเขาก็ฟื้นขึ้นมามาก หากผมพิจารณาจากตอนนี้เวลามองดูเขาแล้ว คุณเห็นรอยยิ้มของเขาอีกครั้ง เขาเปลี่ยนไปตั้งแต่ 6 เดือนก่อน เพราะเขามีความรู้สึกว่าสิ่งที่เลวร้ายที่สุดได้ผ่านพ้นเขาไปแล้ว และ ทุกวันเขาก็ใกล้เคียงสิ่งที่เขาต้องการมากขึ้น และ นั่นหมายถึงการเป็นนักฟุตบอล เขามาไกลมากจนมีความสงสัยลึกๆ อยู่ในใจแน่นอน ในเมื่อตอนนี้เขารู้ว่าเขาจะได้เป็นนักฟุตบอลอีกครั้ง เขาก็อยากเร่ง และ ทำให้มันเกิดขึ้นอย่างเร็วที่สุด แต่แค่เขาเล่นกับบอลได้อีกครั้ง และ ใกล้กลับมาฝึกซ้อม ก็เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมแล้ว" เวนเกอร์ กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์