ปืนเซ็นสัญญาเด็ก 6 ขวบ

thaiarsenal_fletchertoll2


เฟล็ทเชอร์ โทลล์  เด็กอัจฉริยะวัย 6 ขวบถูกอาร์เซนอลจับเซ็นต์สัญญา  | Credit ภาพ : swns.com


       ปืนใหญ่ อาร์เซนอล สร้างความตกตะลึงด้วยการคว้าตัวเจ้าหนูมหัศจรรย์วัย 6 ขวบ  เฟล็ทเชอร์ โทลล์ เซ็นต์สัญญาเป็นนักเตะระดับเยาวชนของสโมสร ซึ่งโทลล์ได้รับการยกย่องจากทีมเเมวมองของปืนใหญ่ อาร์เซนอลว่าเป็นเด็กอัจฉริยะ เเละมีบางอย่างที่สามารถพัฒนาให้เหมือนกับ เดวิท เบ็คเเฮม เลยทีเดียว


       เฟล็ทเชอร์ โทลล์  มีทักษะในการเลี้ยงบอลได้คล่องเเคล่วมาก เเละมีลูกฟรีคิกในระดับที่เรียกว่าเป็นเบ็คเเฮมคนใหม่เลยก็ว่าได้ เเละความสามารถของเขาก็เข้าตาเเมวมองรายสโมสรด้วยกัน ก่อนที่ทีมดังเเห่งกรุงลอนดอน ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการปั้นนักเตะระดับเยาวชน จะจับเซ็นต์สัญญาเข้าเป็นสมาชิกใหม่ของอาร์เซนอล โดย  เฟล็ทเชอร์  จะเข้าเรียนในโรงเรียนฟุตบอลของอาร์เซนอล เเละจะเข้าร่วมในอคาเดมี่อันเลื่องชื่อของที่นี่ ก่อนจะพัฒนาไปสู่ทีมระดับเยาวชน เเละก้าวสู่การเป็นนักเตะอาชีพต่อไปในอนาคต ซึ่งเเมวมองหลาย ๆ คนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เขามีโอกาสเป็นนักเตะอาชีพเเน่นอน


       สำหรับ  เฟล็ทเชอร์  เเล้วเคยป่วยมาก่อนจนเกือยถูกตัดขาทิ้ง ด้วยวัยเพียง 17 เดือนเขาป่วยด้วยโรคกระดูกชนิดหนึง จนทำให้ขาข้างขวาเป็นอัมพาตจนไม่สามารถที่จะเดินได้ จนเเพทย์ผูรักษาเกรงว่าจะต้องตัดขาทิ้ง เเต่ด้วยการรักษาด้วยวิธีสมัยใหม่ทำให้ เขากลับมาเดินได้ปกติอีกครั้ง เเละฉายเเววความเป็นอัจฉริยะลูกหนังคนต่อไปในถิ่นเอมิเรสต์ สเตรเดี้ยม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์