ใจประเสริฐ !! เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตันเชิญคนงานเหมืองชิลี 33 คนชมเกม


เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเชื้อเชิญคนงานเหมือง ชิลี 33 คนที่ติดอยู่ใต้ดินนานกว่า 2 เดือน ไปชมเกมฟาดแข้งถึงถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากกการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)

คนงานเหมืองทั้ง 33 คน หนึ่งในนั้นมีชาวโบลิเวียน 1 คน ติดอยู่ใต้ดินนานกว่า 2 เดือนจะถูกลำเลียงขึ้นสู่พื้นดินในวันพุธที่ 13 ตุลาคมนี้ จากการยืนยันของทางการ ชิลี หลังประสบความสำเร็จในการเจาะโพรงทางออกใหม่จนทะลุถึงอุโมงค์ซึ่งเชื่อมไป ยังที่หลบภัยฉุกเฉินเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ที่มีพ่อทำอาชีพคนขุดถ่านหินจึงรู้ซึ้งถึงความทุกข์ระทมครั้งนี้ของคนงาน เหมือง ชิลี ที่ติดอยู่ใต้ดิน รวมถึงญาติๆ เป็นอย่างดี สิ่งที่ตำนาน ผีแดง วัย 72 ปี ช่วยได้คือจะเชิญทุกคนมาชมเกมฟาดแข้งของ แมนฯยูไนเต็ด

โฆษกประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยว่า สโมสรจะทำทุกอย่างที่สามารถเพื่อต้อนรับพวกเขาทุกคน รวมถึงตระเตรียมให้ได้พบกับบรรดานักเตะ แน่นอนว่าทุกคนตื่นเต้นกันมากและจะไม่พลาดไปชมเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตามคำเชิญ

มาริโอ โกเมซ วัย 63 ปี ถือว่าแก่ที่สุดที่ติดอยู่ใต้พื้นดิน รู้สึกตื่นเต้นมาก หลังจากหลานที่ชื่อ โรเบิร์ต เรเยส แจ้งข่าวดีที่ แมนฯยู ติดต่อมา โดยคุณลุงต้องต่อสู้กับโรคปอดในสภาพอากาศเย็นลึกลงไปเกือบครึ่งกิโลเมตรจาก พื้นดิน ทำให้ต้องเลื่อนจัดงานแต่งงานรอบสองออกไป

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 11 ตุลาคม 2553 12:11 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์