ชามัคห์ตั้งเป้าผสานงานแข้งปืนเนียนตา

มารูยาน ชามัคห์ หัวหอกดาวดัง อาร์เซน่อล รับยังต้องใช้เวลาอีกหน่อย กว่าจะเข้าขารู้ใจกับบรรดาแนวรุก ไอ้ปืนใหญ่ ให้ดีกว่านี้ เชื่อหากสามารถผสานงานกับเพื่อนร่วมทัพเหมือนสมัยค้าแข้งกับ โยอันน์ กุร์กกูฟฟ์ ที่ บอร์กโดซ์ จะส่งผลให้ตนผลิตสกอร์ระเบิดเถิดเทิงได้อย่างแน่นอน



     มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าตัวใหม่ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลูกหนังเมืองผู้ดี ป้องปากให้สัญญากับแฟนบอล เดอะ กันเนอร์ส ว่าจะได้เห็นฟอร์มสุดยอดของตนอย่างแน่นอน หากสามารถปรับความเข้าขารู้ใจกับบรรดานักเตะคนอื่นๆ ได้อย่างลงตัว หลังมีโอกาสลงสนามล่าตาข่ายมาแล้วหลายต่อหลายเกมตั้งแต่เปิดซีซั่น


      ดาวยิงทีมชาติโมร็อกโก ประสบความสำเร็จอย่างสูง ในการลงสนามเคียงข้าง โยอันน์ กุร์กกูฟฟ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เมื่อสมัยค้าแข้งในสีเสื้อ บอร์กโดซ์ ซึ่งเจ้าตัวกำลังรอคอยที่จะได้กระหน่ำตาข่ายเป็นไฟอีกครั้งให้ ไอ้ปืนใหญ่ คว้าถ้วยรางวัลมาครองในฤดูกาลนี้


      ดาวเตะวัย 26 กะรัต กล่าวว่า ผมกำลังทำงานในการพัฒนาการประสานงานกับนักเตะรอบข้างผม ไม่ว่าจะเป็น ซามีร์ นาสรี่, เชส ฟาเบรกาส หรือ อังเดร อาร์ชาวิน ผมจำเป็นต้องมีสิ่งเหล่านี้ เพราะผมเป็นนักเตะประเภททีม ผมชอบการประสานงานทำเกม และมีส่วนร่วมกับเพื่อนร่วมทีมในสนาม ผมมีความสัมพันธ์อันดีกับ โยอันน์ กุร์กกูฟฟ์ ในสนาม และหากผมสามารถเริ่มต้นสายสัมพันธ์แบบนั้นกับนักเตะที่นี่ได้ ก็หวังว่ามันจะทำให้พวกเราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์