Arsenal News Update

อันดับแรกตามคาด!! 5 อันดับนักเตะที่รวยที่สุดบนเกาะอังกฤษ


ฟอร์มในสนามย่ำแย่ แล้ว แต่การบริหารเงินในชีวิตจริงยิ่งแย่กว่าหลังเวย์น รูนี่ย์กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลุดจากอันดับ 1 ใน 5 นักเตะที่มีฐานะร่ำรวยที่สุดบนเกาะอังกฤษ

ก่อนหน้านี้เวย์น รูนี่ย์เคยมีทรัพย์สินรวมประมาณ 37 ล้านปอนด์แต่ในตอนนี้ เขาต้องตกไปอยู่ในอันดับที่ 6 ซึ่งเขาสูญเสิยเงินส่วนตัวไปราวๆ 12 ล้านปอนด์เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

เดวิด เบ็คแฮมซูเปอร์สตาร์อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษยังคงรั้งอันดับ 1 ไว้อย่างเหนียวแน่น

5 อันดับนักฟุตบอลที่ร่ำรวยที่สุดบนเกาะอังกฤษ

1.เดวิด เบ็คแฮม - 100 ล้านปอนด์
2.ไมเคิ่ล โอเว่น - 40 ล้านปอนด์
3.ริโอ เฟอร์ดินานด์ - 34 ล้านปอนด์
4.โซล แคมป์เบลล์ - 31 ล้านปอนด์
5.ไรอัน กิ๊กส์ - 27 ล้านปอนด์
----------------------------- 

หอกมนุษย์น้ำแข็งดีใจที่ปฏิเสธข้อเสนอจากปืนใหญ่


โคเบนท์ ซิกทรอนเซ่น หัวหอกทีมชาติไอซ์แลนด์ มีความสุขกับการที่เค้าตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอของอาร์เซน่อล

อาร์เซน่อลเคยพยายามซื้อหัวหอกรายนี้มาถึง 4 ครั้ง เมื่อครั้งที่ซิกทรอนเซ่นอายุ 16 ปี แต่หัวหอกวัย 20 ปี ตัดสินใจเลือกย้ายไปเล่นกับเอแซค อัคมาร์ ทีมในดัตซ์ลีกแทน ซึ่งเค้ารู้สึกว่าเค้าจะสามารถทะลุขึ้นไปเล่นในทีมชุดใหญ่ได้เร็วกว่า

ซิกทรอนเซ่น กล่าวกับเฮอร์ราร์ดว่า: ทุกทีมในพรีเมียร์ลีกทั้งหมดเหมือนทีมสมัครเล่น

มันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจสำหรับผมมากที่ทีมใน สก็อตแลนด์ และอังกฤษ มีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่เหมือนกันที่เรามี โดยอย่างยิ่งพวกเขาเป็นทีมระดับอาชีพ และมีเงินมหาศาลกว่าเรามากนัก
-----------------------------------

เวนเกอร์ท็อปไฟว์!! นิตยสารชื่อดังจัดอันดับกุนซือที่รวยที่สุดในอังกฤษ


ผลสำรวจนิตยสาร โฟร์โฟร์ทู เฉพาะตำแหน่งกุนซือที่รวยสุดในเกาะอังกฤษต้องยกให้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษรับทรัพย์ไป 36 ล้านปอนด์

สำหรับ คาเปลโล่ มีรายได้เพิ่มขึ้นจากปีก่อนรับอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์เลยทีเดียวโดยคำนวณจากค่าจ้าง 5 ล้านปอนด์ต่อปีและทรัพย์สินที่มีอยู่แล้วและพรีเซนเตอร์สินค้าด้วย

ที่มาแรงแซงทางโค้งก็คือ รอย คีน กุนซือทีมอิปสวิชอยู่ที่ 2 มีรายได้ 28 ล้านปอนด์อันเป็นผลพวงมาจากเงินสะสมสมัยค้าแข้งแมนฯยูไนเต็ดรับทรัพย์ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ นอกจากนั้นยังได้รับจากพรีเซนเตอร์รองเท้า เดียดอร่า รวมถึงค่าจ้างคุมทีมซันเดอร์แลนด์อีกด้วย

อันดับ 3 ตกเป็นของท่านเซอร์เฟอร์กี้ได้ไป 26 ล้านเพิ่มจากปีก่อนอยู่ที่ 22 ล้านปอนด์ ตามมาด้วย อันเชล็อตติ 21 ล้านปอนด์และ เวนเกอร์ 17 ล้านปอนด์

10 อันดับกุนซือที่รวยที่สุดในอังกฤษ(หน่วยล้านปอนด์)
1.ฟาบิโอ คาเปลโล่ (อังกฤษ) 36
2.รอย คีน(อิปสวิช) 28
3.เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน(แมนฯยูไนเต็ด) 26
4.คาร์โล อันเชล็อตติ (เชลซี) 21
5. อาร์แซน เวนเกอร์(อาร์เซนอล) 17
6.สเวน โกรัน เอริคส์สัน(เลสเตอร์) 15
โรแบร์โต้ มันชินี่(แมนฯซิตี้) 15
8.แฮร์รี่ เรดแนปป์(สเปอร์ส) 10
มาร์ค ฮิวจ์ส(ฟูแล่ม) 10
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์(แมนฯยูไนเต็ด) 10
--------------------------





อาบู ชาบู!! พี่บี้รับเกือบย้่่ายเล่นให้สิงห์ก่อนโอเคปืน


อาบู ดิยาร์บี้ มิดฟิลด์พ่อเลี้ยงออกโรงแฉสมัยยังไม่มาเกาะอังกฤษตอนนั้นมีการรุมแย่งตัวกัน ดุเดือดระหว่าง เชลซี กับ อาร์เซนอล สุดท้ายเจ้าตัวเลือกไปรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมและคิดไม่ผิดจริงๆ

เชลซีเคยพยายามจับผมเซ็นสัญญาให้ได้เลยเมื่อปี 2005 มันเป็นอะไรที่สลับซับซ้อนมาก ดาวเตะวัย 24 ปีเปิดใจผ่านหนังสือพิมพ์ เล กิ๊ป

ตอนนั้น ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ยังอยู่ที่นั่นได้คุยกับผมว่า 'อาบู เราไม่ได้เล่นมา 3 เดือนแล้ว' นั่นทำให้ผมชักลังเล

ผมได้คุยกับ โจเซ่ มูรินโญ่ ด้วยนะ เขาบอกผมว่า 'ผมมีทีมที่ใหญ่เต็มไปด้วยนักเตะเก่งๆทั้งนั้น ผมจึงไม่สามารถการันตีอะไรทั้งนั้น แต่เราต้องการคุณนะ'

ขณะเดียวกัน อาร์แซน เวนเกอร์ บอกผมเขากำลังมองหาคนมาแทนที่ ปาทริค วิเอร่า และคิดว่าผมน่าจะเล่นได้

นอกจากนั้นแล้ว อาร์เซนอล ยังมี โรแบร์ ปิแรส และ เธียร์รี อองรรี อยู่ที่นั่นด้วย ผมจึงเลือกทีมนี้
----------------------------------

สุดตรีน!! เจ้าหนูมหัศจรรย์ประกาศศักดาคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน


เจ้าหนูมหัศจรรย์ แจ๊ค วิลเชียร์ คว้ารางวัล EA SPORTS Player of the Month award ประจำเดือนกันยายนไปครอง ซึ่งถือเป็นการได้รับรางวัลนี้ครั้งแรกของดาวเตะวัย 18 ปีรายนี้ด้วย โดยมีแฟนบอลอาร์เซน่อลมากกว่า 40% เข้ามาโหวตให้กับวิลเชียร์ หลังจากประทับใจฟอร์มการเล่นตลอด 6 นัดในเดือนนี้

ส่วนอันดับ 2 ได้ไป 30% คือซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสที่ซัดไปถึง 4 ประตูในเดือนนี้ และตามมาด้วย มารูยาน ซามัคซ์ หัวหอกจ้าวเวหารับไป 12.9%

SEPTEMBER PLAYER OF THE MONTH RESULT Player % of votes
Jack Wilshere 42.2
Samir Nasri 30.0
Marouane Chamakh 12.9
Others 14.9
-------------------------- 

จะเปลี่ยนทั้งทีของแบบเลิศๆได้ไหม!! ปืนเปิดศึกบาร์ซ่าแย่งตัวนายทวารบิลเบา


อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษเปิดศึกนอกสนามกับบาร์เซโลน่า ในการแย่งลายเซ็นต์ของ กอร์ฆ่า อีไรซอส ผู้รักษาประตูของสโมสรแอธเลติก บิลเบา

แมวมองชาวสแปนิชของอาร์เซน่อล ประทับใจในฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวาของอีไรซอส และนายทวารวัย 29 ปี รายนี้น่าจะเหมาะกับการเข้ามาแก้วิกฤตเรื่องผู้รักษาประตูของสโมสร สำหรับอีไรซอสเหลือสัญญากับทางบิลเบาอีกเพียงแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น ซึ่งทำให้ค่าตัวของเค้าจะไม่สูงมากนัก

อย่างไรก็ตามบาร์เซโลน่า ก็หวังที่จะได้ตัวอีไรซอสเช่นกันเพื่อมาเป็นแบ๊คอัพชั้นดีให้กับ วิคตอร์ บัลเดส นายทวารมือหนึ่งของทีม
---------------------------------------------------





4 สตาร์พาเหรดคัมแบ็กคืนทีม!! ปีกความเร็วแสงตั้งเป้าคัมแบ็กช่วยทีมบุกจมเรือใบ


ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วแสงของอาร์เซน่อล ตั้งเป้าสลัดอาการบาดเจ็บข้อเท้ากลับมาฟิตทันช่วยทีมบุกเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อีสต์แลนด์ในช่วงปลายเดือนนี้

เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมคนเก่งออกมาเปิดเผยเมื่อวานนี้ว่าเค้าฟิตสมบูรณ์แล้ว ส่วนนิคลาส เบนด์เนอร์ หัวหอกเดนส์ก็กลับมาฝึกซ้อมเต็มสูบได้อีกครั้ง หลังพักยาวมาตั้งแต่ศึกฟุตบอลโลก รวมไปถึงโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่งที่บาดเจ็บข้อเท้าก็น่าจะกลับมาลงสนามได้ในเร็ววันนี้เช่นกัน

ฟาเบรกาส คงจะกลับมาเล่นในเกมส์เปิดบ้านรับการมาเยือนเบอร์มิงแฮม ซิตี้วันที่ 16 ตุลาคมนี้ ส่วนวัลคอตต์ และเบนเนอร์น่าจะกลับมาช่วยทันเกมส์เยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้


ขอบคุณ :  GUNNER THAILAND

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์