ดิยาบี้แฉเคยโดนเฮียมูตามจีบ เลือกซบปืนหวังสืบทอดวิเอร่า

ดิยาบี้แฉเคยโดนเฮียมูตามจีบ เลือกซบปืนหวังสืบทอดวิเอร่า

''บี้ เดอะ กันเนอร์ส'' เผยเคยถูก ''เฮียเครียด'' ตามจีบย้ายเข้ารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ตนปัดข้อเสนอแบบไม่ใยดี พร้อมเลือกเก็บข้าวของมุ่งสู่รัง ''ปืนใหญ่'' เพราะใฝ่ฝันอยากเป็น ''นิว วิเอร่า''

arsenalอาบู ดิยาบี้ มิดฟิลด์ก้านยาวของสโมสร อาร์เซน่อล ทีมดังจากเวที พรีเมียร์ ลีก ขุดเรื่องราวในอดีตเอามาแฉ เผยสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับ โอแซร์ ในฝรั่งเศส เคยถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออหังกาตามจีบ หวังได้ตัวไปเข้ารัง เชลซี แต่สุดท้ายตนปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวแบบไม่ใยดี พร้อมมุ่งหน้าสู่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล เพราะอยากเป็นทายาท ปาทริค วิเอร่า ตำนานห้องเครื่องตัวเก่งของทัพ ปืนใหญ่

แข้งน้ำหอมวัย 24 ปี กล่าวว่า เชลซี เคยตามจีบผม เพื่อหวังได้ตัวไปร่วมทีมจริง เมื่อปี 2005 ผมได้เดินทางไปที่ เชลซี และได้เจอกับ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ซึ่งเขาบอกผมว่า เขาไม่ได้โอกาสลงเล่นมากว่า 3 เดือนแล้ว มันทำให้ผมลังเลที่จะย้ายทีม ผมได้คุยกับ มูรินโญ่ เขาเองก็เป็นคนตรงๆ นะ เขาบอกผมว่าเขาอยากได้ผมมาร่วมทีมจริง แต่การันตีไม่ได้ว่าผมจะได้ลงมั้ย

ในขณะเดียวกัน อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นอีกคนที่ตามจีบผม เขาบอกว่ากำลังหาคนมาแทนที่ ปาทริค วิเอร่า ซึ่งผมน่าจะมีคุณสมบัติที่เหมาะสม ยิ่ง อาร์เซน่อล ในเวลานั้น มีนักเตะฝรั่งเศสมากมายทั้ง โรแบร์ ปิแรส และ เธียร์รี่ อองรี อยู่ในทีม มันทำให้ผมต้องตัดสินใจว่าจะย้ายไปทีมไหนดี และดูเหมือน อาร์เซน่อล เป็นตัวเลือกที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมมากกว่า ดิยาบี้ ที่เคยถูก โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ยกให้เป็นอนาคตทัพ ตราไก่ กล่าว


Credit :: http://www.sportradiothai.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์