Arsenal News Update


ช็อคตั้งแต่25นาที!! ปิแรสเผยอยากกลับฝรั่งเศสตั้งแต่นัดแรก
, Thank : Bloggang อุ่นตะวัน


คอมเมนต์โรแบร์ ปิแรส พูดถึงตอนแรกที่มาอยู่กับอาร์เซนอลว่าเป็นยังไง ปิแรสมาอยู่กับอาร์เซนอลตั้งแต่ซีซั่น 2000/2001 และเกมแรกที่ได้ไปนั่งข้างสนามในฐานะนักเตะอาร์เซนอลคือเกมกับซันเดอร์แลนด์

Sport ลงคำพูดปิแรสว่า ให้ผมเล่าให้คุณฟังถึงเกมแรกของผมกับอาร์เซนอลนะครับ มันเป็นเกมที่เราไปเยือนซันเดอร์แลนด์ และอาร์แซน เวนเกอร์พูดกับผมว่า 'ผมจะให้คุณนั่งที่ม้านั่งข้างสนาม คุณจะได้เห็นว่าในอังกฤษนี่เขาเล่นฟุตบอลกันยังไง'

ผมบอกคุณได้เลยว่าหลังจากผ่านไปแค่ 20-25 นาทีผมก็อยากลับฝรั่งเศสซะแล้ว เพราะผมรู้เลยว่ามันจะยากขนาดไหนที่นี่ นั่นคือการเริ่มต้นของผม

นั่นคือการบอกของเขา (เวนเกอร์) ว่า 'ดูซะ ถ้าคุณต้องการประสบความสำเร็จกับฟุตบอลอังกฤษ มันจะยากมากๆ'

เขาพูดถูก วันนั้นที่ซันเดอร์แลนด์เป็นเรื่องช็อคสำหรับผมจริงๆ การที่เห็นทั้งสองฝ่ายโรมรันพันตูกัน แต่เขาเชื่อมั่นในตัวผม เลือกผม และผมก็ปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผมมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพกับอาร์เซนอลที่นี่

ตอนนี้ปิแรสมาซ้อมอยู่กับทีมเรา เพื่อเรียกความฟิตและหวังว่าจะได้กลับไปเล่นในลีกเอิงของฝรั่งเศสอีกซักสองปี ก่อนจะแขวนสตั๊ดค่ะ

แปลโดย :
http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=un...=12&gblog=9
ที่มา: http://www.sport.co.uk/news/Football/44736..._to_France.aspx
 --------------------------





แบบนี้ก็ 9 แต้มเต็มสิเนี่ย!! ปืนลูบปากตัวอันตรายของแชมป์ยูเครนเดี้ยงชวดลง
ดั๊กลาส คอสต้า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งชาวบราซิเลี่ยนของซัคเตอร์ โดเนสต์ จะพลาดการลงสนามช่วยทีมในเกมส์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกที่จะบุกไปเยือนอาร์เซน่อล ในช่วงกลางเดือนนี้

แชมป์จากยูเครนจะยกพลบุกเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ แต่จะไม่มีสตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 20 ปี ร่วมเดินทางมาด้วย เนื่องจากคอสต้ามีอาการบาดเจ็บต้นขาในเกมส์ที่ชนะอริอย่างดินาโม เคียฟไป 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คาดว่าคอสต้าต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์

รายงานจากเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสรเปิดเผยว่า: อาการบาดเจ็บคาดว่าจะทำให้คอสต้าไม่ได้ลงสนามเป็นเวลา 2 สัปดาห์
-------------------------------





ป๋าห่วงวิลเชียร์!! หวั่นซ้ำรอยวัลคอตต์ที่ควบสองจนเดี้ยงเมื่อปีที่แล้ว


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล หวังทีมชาติอังกฤษดูแลเจ้าหนูมหัศจรรย์แจ๊ค วิลเชียร์ เป็นอย่างดี

วิลเชียร์ต้องลงสนามเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีในวันศุกร์นี้ และตามด้วยการลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของฟาบริโอ คาเปลโล่ ในวันอังคารที่จะพบกับมอนเตเนโกร ที่สนามเวมบลีย์ สเตเดี้ยม

ถามว่าเวนเกอร์แฮปปี้กับสถานการณ์แบบนี้หรือเปล่า? กุนซือเมืองน้ำหอมตอบว่า: ไม่แน่นอน แต่ผมไม่มีสิทธิที่จะทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

ผมต้องการให้พวกเขาดูแลเค้าเป็นอย่างดี

---------------------------





แฟนปืนว่าไง!! เวนเกอร์นัดมือกาวชาวเยอรมันมาจอยกันปีใหม่


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอมทีมอาร์เซนอลหวังแก้จุดเปราะเดินหน้าเปิดเจรจา ชาลเก้ 04 ปล่อย มานูเอล นอยเออร์ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ฟุตตี้ลาเทสต์ สำนักข่าวชื่อดังรายงาน เวนเกอร์ รู้ตัวดีว่าทีมจำเป็นต้องหานายทวารระดับโลกมาช่วยในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลี กและติดใจในความเหนียวแน่นหนึบของ นอยเออร์ เป็นพิเศษ

กุนซือขงเบ้งจะอาศัยสถานการณ์ที่ ชาลเก้ กำลังจมอยู่ท้ายตารางของโซนตกชั้นชักชวนดีกรีมือหนึ่งทีมชาติเยอรมันมาเฝ้า เสาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมแทน แน่นอนว่าหากสถานการณ์ในบุนเดสลีกาไม่กระเตื้องเจ้าตัวพร้อมต้อนรับข้อเสนอ

--------------------------------

หล่อแบบมีรางวัลการันตี!! แรมซี่ย์คว้ารางวัลแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมมังกรแดง พร้อมจ่อคัมแบ็ก


อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของอาร์เซน่อล ได้รับรางวัล นักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปีของเวลส์ จากการประกาศที่เมืองคาร์ดิฟฟ์เมือคืนที่ผ่านมา

นักเตะสุดหล่อวัย 18 ปี ได้รับบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งหักไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดแรมซี่ย์ได้กลับมาฝึกซ้อมเบาๆ มาร่วมหนึ่งเดือนเต็มแล้ว ภายใต้การดูแลของ ไซม่อน ฮาร์แลนด์ นักกายภาพบำบัด และมาร์คัส สเวนสัน โค้ชดูแลเรื่องความฟิต คาดว่าหลังจากจบสัปดาห์ทีมชาติ แรมซี่ย์จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในทีมสำรอง เพื่อเรียกความฟิต ก่อนที่จะมีแผนที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน
-----------------------------





ปั้นเอาไว้ยิงเชลชีคืน!! เอเยนต์คอนเฟิร์มปืนสนใจซิว นิวดร็อกบา จริงๆ


เอเยนต์ส่วนตัวของ โรเมลู ลากากู หัวหอกอนาคตไกลทีมชาติเบลเยี่ยมของสโมสรอันเดอร์เลทซ์ ออกมายืนยันว่าอาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษให้ความสนใจในตัวของหัวหอกร่างใหญ่วัย 17 ปี จริง

คริสโตเฟอร์ เฮนโรทาส เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะเปิดเผยว่า: เกี่ยวกับข้อเสนอของอาร์เซน่อลหรือ?

ผมได้อ่านเกี่ยวกับข่าวดังกล่าว แต่ยังไม่สัญญาณอะไรเกี่ยวกับข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามาเลยนะ

ความสนใจจากสโมสรอังกฤษนั้นเป็นเรื่องจริง และเราก็มีความสัมพันธ์อันดีกับพวกเขา แต่ยังไม่มีอะไรที่เป็นรูปธรรม

----------------------------





เล่นปีกหรือหน้าก็ได้!! เวนเกอร์เตรียมส่องไกลดาวรุ่งจากมาร์ยอก้า


อาร์เซน่อล มีข่าวเตรียมให้ความสนใจ เอมิลิโน่ เอ็นซู กองหน้าดาวรุ่งวัย21ปี จากทีมมาร์ยอก้า ทีมในลีกสเปน หลังจากที่กองหน้าดาวรุ่งสัญชาติสเปน พึ่งทำประตูตีเสมอบาร์เซโลน่าได้ ในศึกเกมส์ลาลีก้าที่ผ่านมา

สถานีวิทยุ คาเดน่า เอสอีอาร์ รายงานว่า เวนเกอร์ต้องการเพิ่มมิติในแนวรุก และเอ็นซูก็คือเป้าหมาย โดยที่กองหน้าดาวรุ่งรายนี้ สามารถเล่นตำแหน่งปีกได้อีกด้วย

อาร์เซน่อลต้องการที่จะเสริมความดุดันในแนวรุก เนื่องจากกองหน้าที่มีอยู่ อย่าง ฟาน เพอซี่ และ อาชาวิน ต่างก็มีอาการบาดเจ็บบ่อย โดยเวนเกอร์จะได้ทำการลองใจทีมมาร์ยอก้า ที่มีปัญหาเรื่องระบบด้านการเงินอยู่ ด้วยการยื่นข้อเสนอไป (เป็นข้อเสนอที่ไม่ซีเรียสเท่าไหร่นัก)

---------------------------------

สื่อผู้ดีประโคมปืนเตรียมรวบฟลูแบ็คเรือดำน้ำร่วมทัพมกราคมนี้


บรูโน่ โซริอาโน่ ฟลูแบ็กตัวเก่งของสโมสรบียาร์รีล กำลังถูกจับตามองจากสโมสรอาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ

ดาวเตะวัย 26 ปี ออกสตาร์ทผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างสุดยอด และมีรายงานข่าวจากทางเดอะ เดลี่สตาร์สื่อของเมืองผู้ดี ระบุว่าอาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลพร้อมที่จะกระชากโวซริอาโน่มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้
---------------------------------

บอกตัวนายด้วยล่ะ!! ซานญ่ากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเรียนรู้บทเรียนจากความพ่ายแพ้


บาการี่ ซานญ่าแบ็คขวาตีนหนักของอาร์เซนอลออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้กลับไปเรียนรู้บทเรียนจากความพ่ายแพ้ต่อเชลซีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ลูกทีมของอาร์แซน เวนเกอร์เป็นฝ่ายเดินหน้าบุกเข้าใส่เจ้าบ้านเชลซีตั้งแต่ต้นเกมส์ แต่จบสกอร์กันไม่คมเอง ทำให้เชลซีที่กองหน้าเฉียบคมกว่าสอยเอาชนะอย่างสบาย 2-0 จากลูกไขว้อย่างเทพของดีดิเย่ร์ ดร็อกบาและอีกลูกจากฟรีคิกสุดสวยของอเล็กซ์ ในศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่สแตมป์ฟอร์ด บริจด์

จากความพ่ายแพ้ครั้งนี้ทำให้อาร์เซนอลร่วงลงมาอยู่อันดับที่ 4 รองจากสองยอดทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ ด้านซานญ่าออกมายอมรับว่าทีมของเขาจะต้องแข็งแกร่งขึ้นมากกว่านี้

ผมรู้สึกเสียดายและผิดหวัง เพราะพวกเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แบ็คเฟร้นซ์แมนกล่าวกับ Arsenal.com

เราพ่ายแพ้เกมนี้ แต่เราต้องพยายามทำให้ดีขึ้นกว่านี้ โดยพวกเราต้องเรียนรู้ความผิดพลาดจากเกมนี้ เป้าหมายของพวกเราคือแชมเปี้ยน ดังนั้นเราจึงมีโอกาสที่จะทำมัน.

--------------------





ซูเปอร์เบนด์โฉมใหม่!! เบนด์เนอร์ฟิตร่างกายอย่างหนักจนหุ่นเฟิร์มสุดในชีวิต


นิคลาส เบนด์เนอร์ หัวหอกทีมชาติเดนมาร์กของอาร์เซน่อล กำลังจะกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบไม่มีอีกแล้ว

เขากล่าวว่า:ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างที่สุด และไม่สามารถกล่าวอะไรได้ดีกว่านี้อีกแล้ว เพราะว่าผมกำลังจะกลับไปที่สโมสร และจะเริ่มฝึกซ้อมในระดับที่ผู้เล่นคนอื่นฝึกซ้อมเสียที

ตอนนี้ผมพร้อมแล้ว และมันจะเป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม นักเตะหลายคนไม่อยู่เพราะต้องเดินทางไปเล่นทีมชาติ แต่ผมจะฝึกซ้อมกับนักเตะทีมชุดใหญ่ที่เหลือ

ผมไม่อาการเจ็บที่โคนขาหนีบแล้ว และได้ฟิตร่างกายอย่างหนัก บางทีตอนนี้ผมอาจจะมีรูปร่างที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาก็ได้นะ

ก่อนอื่นเลยคงต้องลงเล่นในเกมส์ทีมสำรองก่อนเพื่อเรียกความรู้สึกเดิมๆ กลับมา และความหวังของผมคือสามารถกลับมาในทีมชุดใหญ่ในอีก 14 วัน




ขอบคุณ :  GUNNER THAILAND



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์