บล็องก์โล่งดิยาบี้เจ็บไม่หนักอย่างที่คิด & เอเยนต์ส่งซิกปืน,หงส์พ้นปีนี้ฮอนดะจะมา



บล็องก์โล่งดิยาบี้เจ็บไม่หนักอย่างที่คิด

โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เผยว่าตนได้รับข่าวดีเกี่ยวกับความคืบหน้าอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าของ อาบู ดิยาบี้ กองกลางตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังโดน ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์ชาวกานาของ เชลซี เข้าปะทะอย่างหนักในช่วงก่อนหมดครึ่งแรกของเกมลีกนัดที่ เดอะ กันเนอร์ส พ่าย สิงห์บลูส์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา

บล็องก์ กล่าวถึง ดิยาบี้ ที่มีชื่ออยู่ในทีม ตราไก่ ชุดเตรียมลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม ดี กับ โรมาเนีย ในวันเสาร์ที่ 9 ต.ค.นี้ ที่กรุงปารีส และ ลักเซมเบิร์ก ในวันอังคารที่ 12 ต.ค.นี้ ที่เมืองเม็ตซ์ ว่า ข่าวนี้ทำให้โล่งอกไปได้บ้าง เท่าที่ผมเห็น เขามีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของเขา ซึ่งไม่อยู่ในสถานะที่ดีเอาเสียเลย แต่ภายหลังผ่านการตรวจในครั้งแรก นอกจากอาการระบมที่ข้อเท้าของเขาแล้ว มันก็ไม่มีอะไรต้องกังวล

ทั้งนี้แม้ในเกมนัดดังกล่าว มิดฟิลด์วัย 24 ปี จะสามารถกลับมาลงสนามได้ในครึ่งหลัง แต่ก็ถูกเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 70 โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้านัดเอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมามาแล้ว และเพิ่งจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเกมที่ ไอ้ปืนโต พลิกพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-3 คาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา

Credit : http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/101005_018.html


เอเยนต์ส่งซิกปืน,หงส์พ้นปีนี้ฮอนดะจะมา

คีส์ โพลเอกส์ม่า ตัวแทนของ เคซึเกะ ฮอนดะ เชื้อเชิญทั้ง อาร์เซลอล กับ ลิเวอร์พูล จะทำอะไรก็รีบทำเพราะเพลย์เมคเกอร์เลือดซามูไรส่อแววชิ่งหนี ซีเอสเค มอสโก ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองปีใหม่นี้

เอเยนต์ขานรับกระแสที่กำลังลุกลามทั่ววงการลูกหนังหมีขาวว่า ฮอนดะ หมดความท้าทายแล้วและมีความทะเยอะทะยานย้ายไปเล่นลีกชั้นนำของยุโรปดูบ้าง โดยเฉพาะพรีเมียร์ลีก อังกฤษถือเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ

สโมสรไม่ขายนักเตะในตอนนี้หรอกนะ แต่ไม่มีอะไรแน่นอน เคซึเกะ กำลังเล่นได้ดีเลยทีเดียว โพลเอกส์ม่าเปิดใจผ่านสำนักข่าว สปอร์ต

ในเดือนมกราคมเราต้องมาลุ้นกันอีกทีนะ เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอเข้ามาหาเราให้พิจารณาเลย เราจะรอดูว่ามีทีมไหนอยากได้นักเตะหน้าใหม่และอยากได้จริงๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์