ดีน แฉ เวนเกอร์ เคยเกือบอำลา ปืนใหญ่

โดยทีมข่าว INN News

เดวิด ดีน อดีตบิ๊กในทีม ปืนใหญ่ แฉว่า เวนเกอร์ เคยอำลา ปืนใหญ่

เดวิด ดีน อดีตรองประธานสโมสร อาร์เซนอล เผยเบื้องหลังการต่อสัญญาใหม่ของ อาร์แซน เวนเกอร์ ว่าเกือบไม่มีวันนี้ เนื่องจากเคยทราบมาว่ากุนซือเลือดน้ำหอมรายนี้ ว่าเคยคิดสละเรือ แต่สุดท้ายแล้วทำไม่ลง เนื่องจากเป็นทีมที่ปั้นมาเองกับมือมานานถึงทศวรรษ

เดวิด ดีน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ว่านับเป็นความโชคดีของ อาร์เซนอล ที่ยังมี อาร์แซน เวนเกอร์ โค้ชชื่อดังชาวฝรั่งเศส อยู่กุมบังเหียน ต่อไปอีกหลายปี หลังเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาใหม่เพิ่มอีก 3ปี หรือจนถึงปี 2011 ทั้งที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยสับสน และคิดอยากอำลาถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดียม อยู่แล้ว

ดีน เผยว่า "เมื่อตอนที่ผมลาออกจากตำแหน่งรองประธานใหม่ๆ ตอนนั้นอนาคตของเขาถือว่าแขวนอยู่บนเส้นด้ายเลยทีเดียว แถมยังยังสับสนและไม่รู้ว่าตัวเองว่าต้องการอะไรในขณะนั้น เรามีโอกาสได้พูดคุย ซึ่งผมบอกความคิดตัวเอง ว่าเป็นเรื่องสำคัญที่เขาควรอยู่ต่อ เพื่ออนาคตของสโมสร ที่เขาปลุกปั้นมากับมือตลอด 10ปีที่ผ่านมา"

"นี่คือทีมที่เขาเลือกและสร้างมากับมือตัวเอง ดังนั้นนี่จึงถือเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ และเป็นโชคดีสำหรับ อาร์เซนอล ที่ยังมีเขาอยู่ต่อ เพราะหากเขาเลือกอีกทางเดินคือลาออก มันจะหายนะครั้งใหญ่สุดของ อาร์เซนอล ผมมองว่าเขามีความสำคัญเสมือนหัวใจของสโมสรในเวลานี้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์