โรบินสันสับเวนเกอร์แหยงลูกทีมโดนเสียบเกินเหตุ

โรบินสันสับเวนเกอร์แหยงลูกทีมโดนเสียบเกินเหตุ

พอล โรบินสัน กองหลัง เดอะ ทร็อตเตอร์ส โบลตัน วันเดอเรอร์ส ตอกกลับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล อคติกับการเข้าเสียบสกัดเกินไป หลังลูกทีมเจ็บทีก็ออกมาเรียกร้องให้ปกป้องนักเตะที แขวะหากให้แบนการเข้าสกัดคงน่าขันสิ้นดี


     พอล โรบินสัน แบ็กซ้ายจอมเล่มหนักของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงโจมตี อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ที่มีมุมมองไม่เข้าท่าเกี่ยวกับการเข้าเสียบสกัด หลังออกอาการสุดหัวเสีย เมื่อเดือนก่อน ตอนที่เขาทำให้ อาบู ดิยาบี้ ได้รับบาดเจ็บ
 
     เวนเกอร์ ถึงขนาดเรียกร้องให้ เอฟเอ ป้องกันนักเตะจากสิ่งที่เขามองว่าเป็นการเข้าสกัดที่ไม่แฟร์ อย่างไรก็ดี มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม กลับมาลงสนามได้ หลังจากเจ็บข้อเท้าไป 2 สัปดาห์ โดย โรบินสัน วัย 31 ปี กล่าวว่า อาร์แซน ก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วไม่ใช่เหรอ พอนักเตะอาร์เซน่อลคนหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บ อยู่ดีๆ มันก็กลายเป็นข่าว
 
     ผมได้เห็นจังหวะเข้าสกัดแล้ว และไม่คิดว่ามันเลวร้ายตรงไหน มันเป็นการเข้าสกัดหนักที่ดี เวลาคุณสไลด์เข้าไป บางครั้งมันก็หลบไม่ทัน แล้วเราจะแบนการเข้าสกัดเหรอ น่าขันหน่า ไม่ว่า เวนเกอร์ พูดอะไร จะไม่มีผลกับผม เพราะผมเล่นแบบนี้อยู่ทุกสัปดาห์ เพราะฉะนั้นปล่อยให้เขาพูดไปเถอะ
 
     ผมมุ่งมั่นที่จะชนะ และ ผมจะไม่มีวันเปลี่ยนจนกว่าแขวนสตั๊ด ผมไม่ได้เข้าสกัดเพื่อทำให้คนอื่นบาดเจ็บ มันมีการเข้าสกัดบางอย่างที่ยอมรับไม่ได้ แต่นี่เป็นกีฬาหนักที่คุณต้องเอาร่างกายมาเสี่ยง โชคไม่ดี บางครั้งคุณก็จะไปโดนใครสักคนเข้า

SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์