ปืนดวลสิงห์เช็คฟิตเชส,อัลมูเนียยันนาทีท้าย!

เชส ฟาเบรกาส


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ออกมายอมรับว่าอาจจะต้องลุ้นกันถึงนาทีสุดท้ายว่าจะเสี่ยงส่ง เชส ฟาเบรกาส, มานูเอล อัลมูเนีย ลงเล่นเกมกับ เชลซี หรือไม่!

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล มีคิวนำลูกทีมลงเตะเกมพรีเมียร์ ลีก ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ กับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้ ล่าสุดบอสเลือดน้ำหอมได้ออกมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับความพร้อมของทีม

เวนเกอร์ เปิดเผยว่าอาจจะต้องเช็คสภาพความฟิตของ เชส ฟาเบรกาส และ มานูเอล อัลมูเนีย 2 ผู้เล่นคนสำคัญอีกครั้งในวันเสาร์ ซึ่งจะต้องลุ้นกันยันนาทีสุดท้ายว่าทั้งคู่ พร้อมลงสนามในเกมดังกล่าวหรือไม่

ฟาเบรกาส พลาดลงสนามมานับตั้งแต่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขามาจากเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ ขณะที่ อัลมูเนีย บาดเจ็บข้อศอกในเกมยุโรปกับ ปาร์ติซาน เบลเกรด

"ผมไม่ทราบเกี่ยวกับอาการของ เชส (ฟาเบรกาส) ดูเหมือนมันจะยัง 50:50 ค่อนมาในทางลบด้วยซ้ำ ผมจะดูอีกทีในวันเสาร์ ว่าเขาพร้อมหรือไม่"

เวนเกอร์ ยังได้กล่าวถึง อัลมูเนีย "เป็นอีกหนึ่งปัญหา มันยากมาก เขาไม่ได้ลงซ้อมตามปกติกับทีมเลย ดังนั้นผมคงต้องดูอีกที"

"เวอร์มาเล่น-ไม่ อาบู ดิยาบี้ ตอนนี้สภาพร่างกายเขาคงได้ซัก 80 เปอร์เซ็นต์ เขาอาจจะยังไม่ฟิตเต็ม 100 แต่ผมยืนยันว่าเขาจะได้ลงแน่ 100 เปอร์เซ็นต์ ในรายของ นิคลาส เบนด์เนอร์ (เข่า) อาจจะกลับมาได้หลังเบรกทีมชาติ ส่วน อาร่อน แรมซี่ย์ เขาพัฒนาไปมาก อาการเขาดีขึ้นเยอะแล้ว" เวนเกอร์ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์