ฟาเบียนสกี้สุดคึกลั่นพร้อมเฝ้าเสาเกมฉะสิงห์

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายด่านสำรอง อาร์เซน่อล กร้าวมั่นใจเต็มร้อย จะรักษาฟอร์มเหนียวหนึบเป็นตังเม ในเกมพบ ปาร์ติซาน เบลเกรด เมื่อวันอังคาร สานความมั่นใจลงปัดป้องเกมรุกของ เชลซี วันอาทิตย์นี้ ฟุ้งพอใจฟอร์มการเล่นของตัวเองสุดๆ ในตอนนี้ และไม่เคยสนใจเสียงนกเสียงกาที่วิจารณ์ความผิดพลาดในอดีตเลย

     ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตูมือ 2 อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า ฟอร์มการเล่นเหนียวหนึบไว้ใจได้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัด 2 ที่บุกไปเอาชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด แชมป์ลีกเซิร์บ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา จะเติมเต็มความมั่นใจให้กับตนเอง ในเกมลีกนัดพบ เชลซี จ่าฝูง วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม นี้อย่างแน่นอน
 
     นายด่านทีมชาติโปแลนด์ ได้รับโอกาสลงสนามแทน มานูเอล อัลมูเนีย มือกาวสเปน ที่ได้รับบาดเจ็บ  และสามารถโชว์ฟอร์มสุดยอด เซฟลูกจุดโทษ รวมถึงบินปัดลูกยิงอันตรายได้อย่างสวยงาม จนทำให้พลพรรค เดอะ กันเนอร์ส คว้า 3 คะแนนกลับกรุงลอนดอนได้ในท้ายที่สุด
 
     นายทวารวัย 25 ปี กล่าวอย่างมั่นใจ ก่อนเกมสำคัญในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ว่า โดยรวมแล้ว ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง ผมจะไม่พูดถึงเพียงแค่การเซฟ แต่ยังเป็นการอ่านเกม การออกมาตัดลูกเปิดจากด้านข้าง และการใช้เท้าเล่นบอลของผมอีกต่างหาก ทุกแง่มุมของการรักษาประตูเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม ดังนั้นผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองโดยทั่วไป
 
     ผมพร้อมลงเล่นกับ เชลซี ผมพร้อมเสมอ แล้วพวกเราจะได้เห็นกัน ผมไม่เคยถูกรบกวนจากสิ่งต่างๆ ที่พูดกันออกมา ผมแค่พยายามตั้งสมาธิอยู่กับงานของตัวเองมาตลอด นี่เป็นสิ่งที่ผมทำอยู่เสมอ และเป็นเหตุผลว่า ทำไมผมถึงได้ลงสนาม ฟาเบียนสกี้ กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์