มาลูด้าจ้อฉะปืนมันแน่!!

 ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกตัวเก่ง เชลซี เชื่อเกมปะทะไอ้ปืนใหญ่ ในวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.นี้จะเป็นแมตช์สุดมันอย่างแน่นอน รับไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่หวังว่าทีมจะมีพื้นที่ว่างให้เล่นมากกว่านัดพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมดีใจที่เอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก



     มาลูด้า กล่าวกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันพุธที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า ทุกคนรู้ดีถึงการผ่านบอลของ อาร์เซน่อล พวกเขามีคุณภาพ เราเห็นมาหลายครั้งที่พวกเขามาที่นี่ และพยายามที่ปิดเกม แต่มันก็ขึ้นอยู่ว่าคุณยิงประตูได้เร็วหรือเปล่า อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า อาร์เซน่อล คงจะเล่นในแบบเดิมที่พวกเขาลงเล่น ผ่านบอลและใช้เทคนิค และพยายามทำเหมือนกับที่พวกเขาเล่นกับทีมอื่นๆ
 
     กองกลางน้ำหอมยังกล่าวถึงความพ่ายแพ้ต่อ แมนฯ ซิตี้ 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นคู่ปรับที่แกร่ง และเป็นการแพ้นัดแรกของเรา ผมคงจะพูดจากมุมมองของเรา เราต้องคาดหวังในการจะตอบสนองที่ดีต่อหน้าแฟนบอลของเราด้วย เราแพ้ให้กับ แมน ซิตี้ และตอนนี้เรามีโอกาสกับเกมในบ้านที่จะกลับมาอยู่ในบรรยากาศแห่งชัยชนะอีกครั้ง
 
     มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ของเราที่จะเอาชนะทีมในบิ๊กโฟร์ และเกม เชลซี กับ อาร์เซน่อล ก็มักจะสำคัญเสมอ เพราะพวกเขาตามหลังเราอยู่ และเราก็ต้องการนำห่างพวกเขาออกไปด้วย มันคงไม่ใช่เกมที่ง่าย เพราะมันไม่มีเกมง่ายสำหรับ เชลซี แต่ตอนนี้มันถึงเวลาในการเรียกฟอร์ม และเราก็มีเวลาที่จะคิดถึงเกมกับ อาร์เซน่อล ด้วย
 
     สำหรับชัยชนะเหนือ โอลิมปิก มาร์กเซย ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มาลูด้า ก็ยอมรับว่า ผมดีใจ เพราะเราแพ้มา 2 นัดก่อนหน้าเกมนี้ และมันก็เยี่ยมที่เรากลับมาชนะอีกครั้ง เราขึ้นนำกลุ่ม และตอนนี้เราต้องการยืนยันในการเข้ารอบต่อไปด้วย
 
     หลังจากเห็นเกมแรกของฤดูกาล หลายคนคิดว่าเราคงจะยิงประตูได้ 4 ลูกในทุกนัด แต่ทุกเกมมันแตกต่างกัน เราเล่นด้วยความมุ่งมั่นในครึ่งแรก และมันก็จ่ายค่าตอบแทนให้กับเราในครึ่งหลัง ซึ่งเราคุมเกมเอาไว้ได้ และเราก็ยิงชนเสาถึง 2 ครั้ง ดังนั้นมันชัยชนะมันไม่ใช่ปัญหาเลย ปีกตัวเก่ง สิงห์บลูส์ ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์